เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดหนักไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยที่อยู่ในช่วงวิกฤตไม่แพ้กัน ส่งผลให้ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่งานต่างๆ ถูกยกเลิกและหยุดชะงักลง รวมถึงแพลนวิวาห์ของคู่รักดาราหลายคู่ก็จำเป็นที่จะต้องเลื่อนออกไป เพื่อรอให้สถานการณ์คลี่คลายก่อน

หนึ่งในนั้นคือคู่ของนักร้องสาว เนย วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ หรือ เนย JNP กับ ฤทธิ์ กาไชย ไฮโซหนุ่มและกัปตันสายการบิน เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ..2563 ที่ ประเทศออสเตรเลีย ออกไปก่อน

ทั้งนี้วันที่ 28 มี.. เนย ได้โพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม พร้อมเขียนข้อความระบุว่าจากสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้รวมถึงที่ประเทศออสเตรเลีย เนยกับพี่ฤทธิ์คิดว่าคงจะยังไม่ดีขึ้นทันวันงานแต่งของเราทั้งสองคน เราตัดสินใจว่าเลื่อนงานแต่งออกไปก่อนนะคะ”“ขอบคุณแขกทุกคนที่เต็มที่กับเราทั้งสองคนมากๆ รวมถึงหลายๆ คนที่ช่วยเหลืองานเรา และก็ต้องขอโทษจากใจ🙏🏻 ที่เราไม่สามารถจัดงานตามที่กำหนดไว้ได้ ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับแขกหลายคนที่จองกันไปแล้ว คงต้องขอให้เลื่อนออกไปก่อน ตอนนี้เนยกับพี่ฤทธิ์กำลังตัดสินใจกันอยู่ว่าเราจะเลื่อนไปเป็นเมื่อไหร่ ยังไงเราสองคนจะรีบสรุปและบอกเพื่อนๆพี่น้องทุกคนนะคะ😭🙏🏻❤️ ขอโทษนะคะทุกคน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online