เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วิกฤติโรคร้ายโควิด – 19 ระบาดแพร่ไปในวงกว้างและคาดการณ์ว่าจะยังไม่ลดทอนความสูญเสียลง เพราะยังมีผู้ป่วยที่ไม่รู้ตัวว่าติดโควิด – 19หรือมีความจำเป็นต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติ ซึ่งเสี่ยงมากต่อการแพร่เชื้อโควิด – 19ต่อไป ซึ่งทางภาครัฐและเอกชน ไปจนถึงคนธรรมดาๆ อย่างเราต้องออกมาเป็นกระบอกเสียง วอนขอให้ทุกๆ คนอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดโควิด – 19ให้จำกัดวงผู้ติดเชื้อโควิด – 19แคบที่สุด   กลายเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่คนในสังคมตื่นตัวและกำลังร่วมแรงร่วมใจในการช่วยเหลือประเทศให้รอดพ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 รวมถึงคนในวงการบันเทิงไทยที่ต่างออกมาผุดโปรเจกต์ดีๆ เพื่อหาเงินร่วมบริจาคสมทบทุนให้แก่มูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆเพื่อสู้กับโควิด – 19
ล่าสุด นักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ๊ส ชวนชื่น” และภรรยา “แจง-ปุณณาสา พรหมยศ” ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมสู้โควิด-19บนเฟซบุ๊กเพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆ ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ไว้สำหรับการรักษาเยียวยาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยอีกส่วนจะจัดซื้อเครื่องมือป้องกันการติดเชื้อสำหรับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวจะบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีไป 100,000 บาท ไปแล้วก็ตาม แต่ทั้งสองก็ยังต้องการตอบแทนสังคมด้วยการเชิญชวนแฟนคลับ แฟนเพลง มาร่วมกันประมูลเสื้อผ้า รองเท้า ของหนุ่มแจ๊สเมื่อคืนที่ผ่านมา
นี่คือยอดที่ได้จากการประมูลชุด @fualone และเพื่อนๆที่ช่วยบริจาคนะครับ เมื่อวานไม่ได้ชี้แจง เพราะหลับเดี๋ยววันนี้ชี้แจงให้นะครับ #แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #เราต้องรอดเงินที่ผมได้รับมาเมื่อวานทั้งหมด นะครับผมขอแยกเป็น 3ที่นี้นะครับ 1. สถาบันบำราศนราดูร 50,000 บาท 2.โครงการยะลา ร่วมใจ 34,147.55 บาท 3.มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 34,147.55 บาท สิ่งดีดี เหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยครับถ้าพวกเราไม่ช่วยกัน ขอบคุณพี่ มิสเตอร์ เอ็กซ์พี ที่ประมูลชุด Fu-Alone Shop เสือหน้าเงิน ไปในราคา50,000 บาทและให้ค่าวิดพื้น อีก30,000 รวมเป็น80,000 บาท และคุณ ยุธนา ศรีแก้ว ที่ประมูลรองเท้าแตะพี่แจ๊สในราคา3,000บาท และคุณ บุ้ง ใบหยก และพี่เวฟสาริน ช่วยบริจาค ให้พี่แจ๊สเต้น ในราคา10,000บาท Satee Baiyoke และขาดไม่ได้เลยคือเพื่อนไปชาวเฟสบุ๊ค ทุกๆท่าน ที่มีจิตไมตรี ร่วมบริจาค เพื่อพวกเราชาวไทยด้วยกัน เราจะสู้ไปด้วยกันครับ เจอกันอีกทีวันจันทร์นะครับ วันนี้ขอพักวันนึง นังเหลืออีกหลายโรงพยาบาลที่ต้องการความช่วยเหลือ ถ้าพวกเราช่วยกันเราจะรอด🙏🏼🤡❤️ สาธุพร้อมกันครับ #เราต้องรอด ผมจะทำอาชีพผมให้มีประโยชน์ที่สุดครับ