เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่สตรองที่ได้กำลังใจจากแฟนคลับกันอย่างล้นหลามเลย สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ “แอฟ ทักษอร” ที่ต้องบอกเลยว่า หลังจากที่เธอได้เลิกรากับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เธอก็ทุ่มเทเวลาของเธอเพื่อคอยสั่งสอนเลี้ยงดู ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องปีใหม่” ที่มีความถอดแบบแม่แอฟ มาเป๊ะๆ จนทำให้มีแฟนคลับหลงรักสองแม่ลูกคู่นี้เป็นจำนวนมาก และต้องบอกเลยคะ่ว่าหลังจากที่สาวแอฟ นั้นกลับมาครองสถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะเนื้อหอมไม่เบาเลย มีงานเข้ามารุมกันเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังได้หวนคืนจอละครอีกครั้งในรอบหลายปีอีกด้วย

วันนี้ เราจะพาทุกคนมาดูเรื่องราวนี้กันนะคะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดาานักแสดงสาวสวยคนนี้ได้ออกมาตอบกลับอดีตคนรักเก่าว่าแบบนี้ ว่าแต่จะเป็นใครนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยนะคะกับเรื่องราวนี้ไปดูกันเลย

สวยมากๆ

ดูดีมาก

เป๊ะมาก

หมวดอ๋อ

เท่ๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นก็ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมือ่เธอได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมหลังเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายละคร และหมวดอ๋อ อดีตแฟนเก่าของสาว แอฟก็ได้เข้ามาคอมมเ้นต์ด้วยความห่วงในว่า พระคุ้มครองนะจ้ะ แอฟ ซึ่งสาวแอฟก็ได้ตอบกลับไปวา่ ขอบคุณค่ะ ไหว้พระแล้วนะคะเนี่ย ไปดูโพสต์นั้นกันเลยนะคะ

หายไวไวนะคะ