เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดๆ “ตรี นันทรัตน์” เจอพิษเชื้อ งานหด ไม่มีเงินคลอดลูก ด้านสามีก็ถูกยกเลิกงานกะทันหัน ต้องเอาเงินเก็บที่เตรียมไว้คลอดลูกออกมาใช้เลี้ยงปากเลี้ยงท้อง กลายเป็นเรื่องใหญ่กระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้าเลยทีเดียวสำหรับวิกฤตระบาดไปทั่วโลก ส่งผลให้เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงาน ค้าขายไม่ได้ แม้กระทั่งในวงการบันเทิงที่ว่าฟู่ฟ่าก็ยังเจอเล่นงาน

 

ล่าสุด “ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์” นักแสดงหน้าหวานที่มีผลงานมามากมาย ไม่ว่าจะภาพยนตร์เรื่อง คนโขน , อันธพาล และละครเรื่องล่าสุด “ห้องหุ่น” ทางช่อง 3 กับบทผีนางรำ ก็เจอพิษเศรษฐกิจเข้าเต็มๆ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะท้องแก่ใกล้คลอดต้องเบรกงานในวงการแล้ว

 

ด้าน “อ.เบิ่งกรมศิลป์” ทวีศักดิ์ อัครวงษ์ ระนาดเอกมือ 1 ของเมืองไทย สามีของตรีก็โดนยกเลิกงานแสดงเนื่องจากการระบาดของโควิด ส่งผลให้เงินขาดสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งที่อีกไม่กี่วันตรีก็จะคลอดอยู่แล้ว ก็ยังไม่มีจ่ายค่าคลอด

 

“ตรีไม่ได้รับงานมานานแล้วค่ะเพราะท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด พี่เบิ่งสามีจะเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งเราก็มีการฝากครรภ์และวางแผนการคลอดไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนคลอดสามีก็รับงานทำงานตามปกติ คิวงานของพี่เบิ่งค่อนข้างแน่นมาก เราก็แพลนเอาไว้ว่า เราจะมีเงินก้อนหนึ่งไว้สำหรับค่าทำคลอดและดูแลน้อง

 

แต่พอเจอโรคก็ทำให้งานต่างๆ ถูกยกเลิกไปหมด เงินเก็บที่เราเตรียมไว้ก็ต้องเอาออกมาใช้ในช่วงที่ไม่มีงาน ทำให้เงินหมดเงินที่จะคลอดก็หมดไปด้วย ก็ยังคิดเลยว่า เราคงต้องรูดการ์ดเป็นค่าคลอด”

“แล้วจู่ๆ ก่อนคลอดไม่กี่วัน ก็ได้รับการติดต่อให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โลชั่นลดท้องลาย ก็ตัดสินใจรับเลยค่ะ ดีใจมากๆ งานชิ้นนี้ทำให้ตรีมีเงินคลอดลูกผ่านวิกฤตนี้ไปได้ และที่มันน่าแปลกไปกว่านั้นก็คือ เราเองก็ได้ใช้สินค้าตัวนี้อยู่แล้วด้วย แล้วเค้าก็มาจ้างเราอีก ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่ไว้วางใจ เป็นความโชคดีของตรีมากๆ ลูกคนนี้ให้โชคตรีมากๆ เหมือนเค้าหาเงินคลอดเองเลย”

 

“ตอนนี้ทุกคนก็โดนผลกระทบกันหมด มันเดือดร้อนไปทั่วจริงๆ อยากจะให้ผ่านเรื่องนี้กันไปเร็วๆ ขอให้ทุกคนอดทนและร่วมแรงร่วมใจกัน สู้ต่อไปค่ะ ตรีเองก็สู้ทำงานเสร็จก็ไปคลอดเลย เสียอะไรเสียไปแต่อย่าเสียกำลังใจ เป็นกำลังให้กับทุกคนนะคะ”