เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ สนั่นเมือง เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่โด่งดังอยู่ในโลกออนไลน์สำหรับ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัส  ที่เคยออกมาบอกว่าตนเคยคบหาดูใจอยู่กับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อยู่ชั่วขณะหนึ่ง

และหากใครจำได้ น้ำฝน ทวีพร นั้นก็เคยปะทะคารมณ์กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เรียกได้ว่าตอบโต้กันไปมาเป็นสงครามโลกโซเชียล มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนั้น จนถึงขั้นจะฟ้องร้องกันเลยทีเดียว

จู่ๆทางด้าน น้ำฝน ทวีพร ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า คนซื่อตรงแม้โง่ ก็พบความบริสุทธิ์ได้เร็วว่าคนคดโกง แม้แสนจะฉลาดชนิดหาตัวจับไม่ค่อยได้ ทางโลกคนฉลาดตบตาคนได้ แต่ทางธรรมคนฉลาดจะตบตาพระธรรมไม่ได้ คนฉลาดทางโกงเช่นนี้ จะต้องอบตัวอยู่กับความสกปรก จนกว่าจะเข็ดหลาบ กลายเป็นคนซื่อตรงเสียก่อน จึงจะเข้าถึงความบริสุทธิ์ หรือพระธรรมนั้นได้

ซึ่งงานนี้ก็ดันไปบังเอิญกับเรื่องของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ทำเอาหลายคนอดที่จะจับโยงไปไม่ได้จริงๆ เพราะคู่นี้เขาแข่งเป็นตัวจริง ของ หนุ่ม-ศรราม มาตั้งแต่ หนุ่ม อยู่ในโหมดโสดเลือกได้ค่ะ คุณผู้ชม!!

ก่อนที่จะเป็นชนวนเหม็นหน้ากัน คงจำกันได้ว่า ในเฟสบุ๊ค ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีการโพสต์ว่า “ก่อนจะว่าใครหัดตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาตัวเองตัวเองก่อนนะจ๊ะ.. ฉันไม่เคยทำร้ายเธอจำไว้ อย่ามโนว่าตัวเองดีเริด ฝากถึง..คนสวยใจหมา” ซึ่งมีคนพิมพ์ชื่อน้ำฝนด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้ชายคนหนึ่งคอมเมนต์ว่า ให้พี่กระทืบให้เลยไหมน้อง

โดยน้ำฝน ได้ลงแคปชั่นประกอบว่า “เหม็นคาว จะอ้วก… ใครทำไรรู้อยู่แก่ใจ พอเกิดเรื่อง หายเข้ากลีบเมฆ หายไปแต่งงานมีลูก ใครใจหมากว่ากัน #คิดว่าทำทานให้หมา cr.pic ผู้หวังดี ขอบคุณที่ส่งมาให้ดูนะคะ ได้รู้ว่าเค้าทำไรลับหลังฝน เก่งจังลับหลังเนี่ย แหมมม มีจะกระทืบด้วย ข่มขู่ทำร้ายร่างกายอีก ฝนเป็นผู้หญิงธรรมดาตัวเล็ก ๆ คนนึง ไม่มีอาวุธ คงไปสู้ใครไม่ได้หรอกค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online