เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเรื่องราวของความรักของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้คบกันสาวรายหนึ่ง แต่ตลอดเวลาที่คบกันมาไม่เคยรรู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีผู้ชายอีกคน จนวันที่เขาแต่งงาน โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวทั้งหมดพร้อมข้อความระบุว่า…

สวัสดีค่ะแอด เรามาจากฝั่งเจ้าบ่าวค่ะ จะบอกว่าพ่อกับแม่เจ้าบ่่าว อยากให้ลูกชายหย่ากับเเพท ทั้งที่เพิ่งแต่งกันมาวันที่ 14 มีนา 63 เพราะเรื่องนี้ทั้งเพื่อน ญาติ พี่ น้อง ลูก หลาน หลาย ๆ คน ก็ไปงานแต่งนั้น และหลายคนก็ติดตามอ่านเรื่องจากเพจนี้อยู่ รู้เรื่องตลอด ไม่มีใครยินดีกับแพทหรอก ส่วนหลานเรา(เจ้าบ่าว) ก็ปิดเฟส เพราะมีญาติแท้ ๆ บางคน รวมถึงพวกนักโซเชียล เข้าไปด่าซ้ำเติมจนทนไม่ไหว

ฝั่งพ่อกับแม่เสียใจมากนะ อยากให้หย่าแค่ไหน สุดท้ายก็เเล้วแต่ลูก เพราะเรื่องผัวๆเมียๆ ทะเลาะกัน สุดท้ายดีกัน เราจะกลายเป็นหมา แต่ก็เชื่อนะว่าหลานเรามันจะทนความอับอายได้มั้ย? ไม่มีใครแฮปปี้หรอก ถ้าเห็นรูปในงานแต่ง ก็จะรู้ว่าพ่อกับแม่เจ้าบ่าว ไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ มีแต่ลือๆกันในวงศาคณาญาติว่า ไม่ชอบสะใภ้ แต่เหตุผลเพราะอะไรนั้นไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ คือได้ยินบ่นออกมาแล้ว ว่าอยากให้เลิก

ช่วยปิดเฟสเราด้วยนะคะ เล่าให้ฟังเฉย ๆ แต่ถ้าจะลง ช่วยปิดด้วย ส่วนข่าวอื่น ๆ เดี๋ยวก็มีคนอื่นๆมาบอกแอดเองเเหละ พี่เชื่อว่ามันต้องมีค่ะ เสื่อเสียตระกูล