เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นสุดฮอต หลังจากที่ นายอัจฉริยะ พร้อมผู้เสียหาย เข้าแจ้งความจับเมียพระเอกดัง ในคดีฉ้อโกงหน้ากากอนามัยของแพทย์-พยาบาล พร้อมหลักฐานเป็นข้อความการสนทนาทางไลน์ คลิปเสียง และหลักฐานการโอนเงินจำนวนเก้าแสนบาท ที่ ณ สน.หัวหมาก  ในประเด็น ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาพระหนุ่มเอกดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์  เรื่องหน้ากากอนามัยของแพทย์-พยาบาล พร้อมทั้งนำหลักฐานซึ่งเป็นข้อความการสนทนาผ่านแอปพลิเคชันชื่อดัง คลิปเสียง และหลักฐานการโอนเงินจำนวน 900,000 บาท มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อใช้สำหรับการดำเนินคดี

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.20 น. วันนี้ (30 มี.ค. 63) หนุ่ม ศรราม ก็ได้ใช้พื้นที่โซเชียลฯ ส่วนตัว Facebook : Sornram TheappitaK SFC และ Instagram : sornram_theappitak จัดไลฟ์สดเพื่อแถลงข่าวและชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เผยว่า“เรื่องของเรื่องก็คืออยู่ดีๆ ก็มีจดหมายส่งมาจากสำนักงานทนายกล้าหาญ เป็นทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจ ลงวันที่ 19 มีนาคม เรื่อง ‘บอกเลิกสัญญาซื้อขายและขอให้คืนเงินค่าสินค้า’ เรียน คุณกนิษฐรินทร์ หรือว่า ติ๊ก เทพพิทักษ์ นะครับ”

“ตามที่เมื่อประมาณวันที่ 5 มีนาคม คุณญานิษฐา ได้ตกลงสั่งซื้อสินค้า ซึ่งก็คือหน้ากากอนามัยจำนวน 200,000 ชิ้น คิดเป็นมูลค่า 1,900,000 บาท และจะส่งมอบสินค้าให้กับคุณญานิษฐา ภายในวันที่ 13 มีนาคม ซึ่งคุณญานิษฐา ได้ชำระเงินค่าสินค้าให้ท่านแล้วบางส่วน (ท่าน = ติ๊ก เทพพิทักษ์) เป็นจำนวนเงิน 900,000 บาท”

“ซึ่งปัจจุบันเวลาก็ล่วงเลยมาแล้ว นับจากวันที่ 13 มีนาคม ท่านก็ไม่สามารถส่งมอบสินค้าให้กับคุณญานิษฐาได้ แม้คุณญานิษฐาจะทวงถามแล้วก็ตาม แต่ก็ปรากฎว่าได้รับการเพิกเฉย ซึ่งถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดนัด”

“ก็เลยจะต้องเรียนให้ทราบแบบนี้ครับ ผมเชื่อว่า ไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 มันคือปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งโลก และผมก็คิดเมื่อตอนต้นเดือนว่า เมื่อโรคนี้มันเข้ามาก็น่าจะมีคนที่ต้องการหน้ากาก ต้องการแอลกอฮอล์ ต้องการเจล และคิดว่ามันน่าจะสามารถทำมาหากินได้ ผมเรียนตามตรงครับว่ามันคือสินค้าที่จะทำให้เราไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจาก โควิด-19”

“จนกระทั่งทางภาครัฐได้มีการออกแถลงการณ์ในวันที่ 6 มีนาคม ว่าหน้ากากเป็นสินค้าควบคุม ฉะนั้นผมจึงอยากให้แยกให้ออกครับว่า เรื่องของคำว่าฉ้องโกงหรือฉ้อฉล หมายถึงผมกับภรรยาจะต้องมีสินค้าเยอะๆ อยู่ที่บ้านและก็ขายทางออนไลน์ จนกระทั่งมีผู้คนจำนวนมากเข้าไปร้องเรียน แต่สิ่งที่ภรรยาผมได้กระทบก็คือ เราไม่ทำผิดกฎหมายครับ”

ล่าสุด ก็ดูท่าทีว่า ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไม่ยอมจบง่ายๆ ประกาศกลางไอจี ใครด่าเจอหมายศาล ก่อนสวนกลับชาวเน็ตแบบจุกทุกดอก! โดย  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์ระบุข้อความกลางไอจีว่า ขอบคุณ ทนายเจมส์ พี่ชายที่น่ารัก ติ๊กแคปคอมเมนต์ตัวจี๊ดไว้แล้วค่ะ ฝากพี่ด้วยนะคะ รบกวนพี่ด้วยนะคะ ก่อนที่เธอนั้นจะเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างมากมาย

บิ๊กบราเธอร์ ไม่ยอมจบง่ายๆ ประกาศกลางไอจี ใครด่าเจอหมายศาล ก่อนสวนกลับชาวเน็ตแบบจุกทุกดอก!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online