เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเรื่องราวของความรักของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ได้คบกันสาวรายหนึ่ง แต่ตลอดเวลาที่คบกันมาไม่เคยรรู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีผู้ชายอีกคน จนวันที่เขาแต่งงาน โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวทั้งหมดพร้อมข้อความระบุว่า…
แชร์ประสบการณ์ชีวิตคับ
ผมคบกับผู้หญิงชื่อแพทมาปีกว่า ซึ่งผมไ ม่เคยรู้เลยว่าเขาคบซ้อนมาตลอดเวลาที่มีผม ตลอดเวลาที่คบมาพ่อแม่เขารับรู้มาตลอด แต่ช่วยกันปิดบัง จนวันที่เขาไปแต่งงานกัน ผมถึงรู้ความจริงทั้งหมดว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเข้ามาเพราะหวังเงินผม ผมไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวเขาเลย ตลอดเวลาที่คบกันผมเปนคนดูแลค่าใช้จ่ายของแพทเกือบทั้งหมด รวมถึงทุกครั้งที่แพทงอลผมแล้วเค้าจะต้องขอเงิน และหายไปอยู่กับอีกคน ทุกวันสำคัญเค้าจะหาเรื่องทะเลาะกับผมเพื่อไปเที่ยวกับอีกคน ทุกครั้ง ที่ผมไปง้อเค้า เค้าจะขอให้ผมซื้อทอง รองเท้า ของใช้แบรนด์เนมให้ตลอด ถ้าผมไม่ซื้อให้เค้าก็จะด่าผม พูดจาไม่รักษาน้ำใจ ใครจะว่าผมยอม ผมโง่ก็ได้ แต่ที่ผมยอมและทำทั้งหมดเพราะผมรัก แต่กลายเป็นความรักที่ผมมีให้เขา เขากลับมาทำแบบนี้ ดูการกระทำเค้าเอาแล้วกัน ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ความร้ายของผู้หญิงคนนี้ ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อของคนคนนี้อีก ผมหมดไปหลายแสนบาท ซึ่งผมไม่ได้อยากได้คืน แต่อยากแชรฺ์เพื่อใผ้ทุกคนรู้ จะได้ไม่ต้องโดนหลอกเหมือนผมอีก
ใครอยากรู้ความร้ายของเค้าอีก ซึ่งลงวันนี้ก็ไม่หมดคับ อินบอคมาถามได้เลย (ยังมีเรื่องรถมาสด้า3สีแดงที่ต้องให้มันเปนไปตามกระบวนการของกฏหมาย)
แชร์ได้คับ

หลังจากโพสต์ของชาวรายนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ด้าน ครอบครัวสายฮา “ฮารุ-กาย” กับทายาท 3ยอดกุมาร ที่มักทำคลิปให้เด็กๆพูด เป็นสีสันให้กับพี่ๆก็ได้ทำคลิปรวมวลีเด็ดของเรื่องราวข้างต้นมาใช้ เช่นประโยคที่ว่า ซักผ้า 180,000 , ทำเล็บ 50,000 , เบื่อมากขี้เกียจจะจน , ขออนุญาตร้ายนะคะ , เพราะดีมาหลายชั่วโมงละ , อี๋ พร้อมลงท้ายด้วยว่า “สวยแหละดูออก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online