เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอกบอกเลยคะว่าอยู่ๆก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว เมื่อ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ออกมาโพสต์ข้อความแชทในไลน์ ยืนยันว่าตนทักไปหา “แพท ณปภา ตันตระกูล” อดีตภรรยาในช่วงปีใหม่เป็นที่เรียบร้อย เพื่อตอบโต้การสัมภาษณ์ของ แพท ที่แถลงเปิดตัวแฟนใหม่ “ก็อต” ผ่านรายการ คุยแซ่บSHOW โดยยอมรับว่าเป็นเพราะเคยมูฟออนเป็นวงกลม แต่จุดเปลี่ยนคือตอนปีใหม่ ที่อดีตสามีไม่ทักหา ทำให้ตัดสินใจเดินออกมาเริ่มต้นใหม่อย่างง่ายดาย ซึ่งหลังจากเปิดตัวผ่านไปนานเกือบเดือน เบนซ์ เรซซิ่ง เพิ่งจะเคลื่อนไหวโดยโพสต์แชทดังกล่าว 

นคือวันสิ้นปี “แพทรอคนๆนึงที่เผื่อเขาจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ..

ซึ่งงานนี้ทางด้านหลานของแพทอย่าง “นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์” ก็เข้าไปตอบโต้เบนซ์ เรซซิ่ง โดยระบุว่า…

“แล้วทำไมพี่เบนซ์ต้องมาโพสต์หละคะ ไม่ทักไปคุยกับพี่แพทดีดี หนูว่าคำว่าทักของพี่แพทคือ ชวนมา เคาท์ดาวน์ ด้วยกัน หรือ เคาท์ดาวพร้อมกันรึเปล่า อีกอย่าง ระหว่างที่พี่แพทอยู่บ้านกับลูกสองคน พี่บันซ์มีความสุขอยู่กับเพื่อนอะ” ทางด้านเบนซ์ ก็โต้กลับว่า “ถ้ายังไม่เข้าใจ รบกวนย้อนกลับไปฟังที่พิธีกรสัมภาษณ์อีกครั้งครับ “ใจยังรอให้ทักมา HNY” หรือว่า”อยู่ที่ไหนเคาร์ดาวน์ที่ไหน” #คำตอบทีได้คือไม่ทัก จบ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online