เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทัศนคติดีเยี่ยม!! ชาวเน็ตยกที่ 1 ให้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ในเรื่องความคิด โควิด-19

เป็นหนุ่มหล่อที่กำลังมาเเรงในตอนนี้เลยค่า สำหรับ หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” นักเเสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย- อเมริกัน ที่เเจ้งเกิดในซีรีย์เรื่องดังอย่างเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2 gether the series ที่ได้รับบทเป็น สารวัตร หนุ่มสุดหล่อ ที่ต้องบอกเลยว่าซีรีย์เเละหนุ่มไบร์ทนั้นฮอตเเรงไม่เเพ้กันเลย

เเละจากสถานการณ์ การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนร่วมถึงเหล่าศิลปิน ดารา ต้องพากันกักตัวอยู่เเต่ในบ้าน เเต่มีหลายคนต่างสงสัยว่า ทางรัฐบาลจะทำอย่างไร เมื่อประชาชนบางคน ไม่มีอินเทอร์เน็ต เเละไม่สามารถดูข่าวสารในโลกออนไลน์ได้
ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มไบร์ทได้ออกมาเเชร์โพสต์ทวิตเตอร์เป็นภาพของคุณยายคนหนึ่ง ที่กำลังนั่งเก็บผักข้างรั้วมาวางขาย ในขณะนี้ได้มีการเเพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสอยู่ ซึ่งในเนื้อหาโพสต์ที่เเชร์มีข้อความว่า
“โควิดก็ไม่รู้จักเน็ตก็ใช้ไม่เป็น ชีวิตคนจนต้องดิ้นรนหากินไปมื้อๆ รัฐบาลไทย จะหาทางเยียวยาช่วยเหลือประชาชนกลุ่มนี้อย่างไรหรือมองคนเหล่านี้เป็นธาตุอากาศ ความเหลื่อมล้ำในสังคมที่รัฐทำเหมือนไม่มีอยู่จริง
 
ช่วยคนกลุ่มนี้ด้วยเถิด กราบมาเเทบเท้า เค๊าคือคนไทย” ทางหนุ่มไบร์ทได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นนี้ว่า ” ช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับcovid ให้ชัดเจนอย่างทั่วถึงก็ยังดี ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเตอร์เน็ตหาข้อมูลเองได้
 
บางคนเค้าไม่ได้ไม่ระมัดระวัง หรือไม่เห็นเเก่ส่วนรวม เเต่ว่าเค้าไม่รู้จริงๆ เเละข้อมูลที่ได้บางทีมันไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง ”
งานนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาเห็นด้วยกับหนุ่มไบร์ทเเละเเชร์โพสต์เป็นจำนวนมาก เเละชื่นชมในวิสัยทัศน์ของหนุ่มคนนี้