เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วิกฤติโรคร้ายโควิด – 19 ระบาดแพร่ไปในวงกว้างและคาดการณ์ว่าจะยังไม่ลดทอนความสูญเสียลง เพราะยังมีผู้ป่วยที่ไม่รู้ตัวว่าติดโควิด – 19หรือมีความจำเป็นต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติ ซึ่งเสี่ยงมากต่อการแพร่เชื้อโควิด – 19ต่อไป
่าสุดนักแสดงหนุ่ม”เอ-พศิน”ออกมาโพสต์.”การReSet…ของ ธรรมชาติ??? #สมดุลย์แห่งธรรมชาติและสรรพสัตว์ ในเวลาที่ มนุษย์รู้จัก #หยุด คำทำนาย #นอสตราดามุส ประมาณปีค.ศ.2020จะเกิดการแพร่ระบาดของโรคปอดอักเสบรุนแรงชนิดหนึ่ง ซึ่งมันจะมุ่งทำลายการทำงานของปอดและหลอดลม และจะไม่มีทางรักษาให้หายได้ แต่สิ่งที่น่าพิศวงมากกว่าพิษสงของโรคร้ายนี้ก็คือข้อเท็จจริงที่ว่าโรคร้ายนี้จะมลายหายไปอย่างรวดเร็วอย่างไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งจะรวดเร็วพอๆกับเมื่อตอนที่มันเริ่มแพร่ระบาด โรคร้ายนี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากนี้ไปอีก10ปี และหลังจากนั้นมันจะหายสาบสูญไปตลอดกาล…. #โปรดใช้วิจารณญาณในความแม่นยำอย่างน่าตกใจนี้ 🌎”
“จริงไม่จริงเราไม่ทราบนะครับ อาจจะเป็นเอกสารที่คนทำขึ้น ก็ได้…แต่อย่างน้อย มันก็ให้ ความหวัง ว่ามันจะผ่านไปด้วยดี เหมือนทุกครั้งที่เกิดสถานการณ์โรคระบาด คนหันกลับมาดูแลกัน อยู่กับครอบครัว หยุดดื่มด่ำกับ ธรรมชาติ เหมือนให้ธรรมชาติเยียวยาตัวเองในรอบ 100 ปี นั่นคือส่วนดี แต่ในความเดือดร้อนที่เราทุกคนเผชิญอยู่ ต้องช่วยเหลือ และ ให้กำลังใจกันครับ ขอให้มีนผ่านไป #คนไทยไม่จำเป็นต้องชนะใคร แต่เราจะเดินคู่กันไปกับทั้งโลก ด้วยการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน”ทำให้บรรดาแฟนคลับและเพื่อนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก