เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับไฮโซเขาใหญ่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ล่าสุดตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาเม้นต์ออกแนวดราม่า โดยเริ่มจากที่สงกรานต์นั้นโพสต์ข้อความว่า

 

“เพื่อนเพื่อนคะ เนื่องจากจุดเริ่มต้นเราทำผ้าปิดปากใส่เองและมีคนเข้ามาถามค่อนข้างเยอะว่าซื้อได้ที่ไหน ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พบที่สามารถซื้อชุดPPE สำหรับแพ.ทย์ได้ในราคาที่เหมาะสม. โพด เลยอยากใช้ideaและโอกาสนี้เชิญชวนทุกคนมาทำบุญ โดยที่โพดจะผลิตหน้ากากเพื่อช่วยในการหาทุนซื้อชุด P.PE ให้บุคลากรทางการแ.พทย์(เน้นที่ขาดแคลนจริงจริง) Mask ของ Munchu ใช้ผ้าไหม Jim Thompson/linen อายุใช้งานยาวนาน มีที่สอดแผ่นกรองด้านใน สามารถซักน้ำยาซักผ้าแบบอ่อนโยนแล้วตากได้เลย โครงการนี้ขอตั้งชื่อง่ายง่ายว่า #munchusfightcovid โดยที่ร่วมบริจาคเท่าไหร่ก้อได้ หากบริจาค500 บาท ขึ้นไป จะได้ mask1ชิ้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้อชุด PPE ให้แพทย์ทั้งหมด (1mask per1slip) โดยสามารถบริจาคได้ที่บัญชี. KBANK:600-2-01071-0 Munchumart N ส่งหลักฐานการบริจาคและเลือแบบmask. ได้ที่line: podypody19 🙏🙏ขออนุโมทนาบุญนี้ร่วมกับทุกคน 🙏🙏”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายนึงเข้ามาคอมเม้นต์ว่า

“นี่เคยเม้นต์สง แต่โดนกระเทยนางนึงบล็อคในไอจีนางเฉยเลย เลยรู้ว่า สงไม่ได้โพสต์เอง อยากมีตัวตนขนาดนั้นเลย ช่วงนี้ว่างงานไม่มียาวๆๆๆๆๆ เกาะติดเป็นแมงดาปีกบางเชียว” . หลังจากที่ไฮโซหนุ่มเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ตอบกลับแบบแซ่บๆ ว่า “รุ่นพี่ฝากมาครับ ตั้งใจอ่านหน่อยสิ โคล้วนๆ ไม่มีวิด 555 หยอกกันแก้เครียดนะครับ”

เจ้าของเม้นต์ก็ตอบกลับอีกว่า “ออกตัวแทนซะขนาดนี้ แต่งงานกันเร็วๆนะคะ อย่าให้น้องนางรอนาน”

โดยมีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาเม้นต์ช่วยชี้แจงว่าแคปชั่นของโพสต์หนุ่มสงกรานต์เป็นข้อความที่คัดลอกมาจากรุ่นพี่ที่ฝากโปรโมตขายหน้ากาก