เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องให้บรรดาชาวเน็ตได้พูดถึงอีกแล้วจ้า เมื่อแพทเคยพูดในรายการว่ารักครั้งใหม่เริ่มต้นช่วงวันเคาท์ดาวน์เหตุผลคือ “แพทรอคนๆนึง(เบนซ์)ที่เผื่อเขาจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆแล้วเผอิญคุณก็อตเขาเป็นคนที่อยู่ในชีวิตเราตอนนั้น”

จากนั้นทางด้าน เบนซ์เลยแคปแชทที่เคยส่งหาแพทวันที่เคาท์ดาวน์ให้ดูเลยจ้า ส่วนในรูปฝั่งฮีเบนซ์ก็กินข้าวกันอยู่ที่บ้าน

 

ทางด้าน นาฟ หลานสาวของแพท ก็เข้ามาตอบคอมเม้นต์ในโพสต์ของ หนุ่มเบนซ์ ในเชิงต่อว่า ว่าไม่ควรนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ออกสื่อ ควรที่จะไปคุยกันเองดีกว่า

 

ล่าสุด แพท โพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ค ไอจีส่วนตัว ว่า “จากสิ่งที่เค้าโพสมาทั้งหมด…มันทำให้แพทเห็นอะไรมากมายในตัวเค้า เห็นความคิดของเค้า เห็นการกระทำของเค้า เห็นชัดขึ้นกว่าเดิมอีก

แล้วกลับมานั่งคิดว่า…ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจจบทุกอย่าง แพทเลือกถูกแล้วจริง ๆ แพทขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เรา2คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรสซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เรา 3 คน แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีก็พอ”

ซึ่งกับเรื่องนี้ แอฟ ทักษอร ก็ให้คำแนะนำที่เฉียบคมแก่ แพท ณปภา “อันนี้แพทก็จะได้เห็นอีกด้านหนึ่ง ในขณะที่เรามีสถานการณ์อะไรที่มันอ่อนไหวแบบนี้ กำลังใจที่ปกติเราอาจจะไม่ได้เห็นเยอะขนาดนี้ มันท่วมท้นเยอะมาก และแพททำถูกต้องแล้ว อย่าหวั่นไหวกับอะไรที่เกิดขึ้น มองแค่เป้าหมายคือเราและลูกต้องมีชีวิตที่ดี

ถึงบอกว่าสุดท้ายแล้วแค่อย่าหวั่นไหวกับอะไรก็ตาม เราไม่ได้พูดถึงใครอะไรยังไง แต่เราต้องอย่าหวั่นไหวกับสถานการณ์ใดๆ ต้องมองจุดมุ่งหมายและเป้าหมายชีวิตของเราคืออะไร ตอนนี้เป้าหมายของแพทก็คือครอบครัวและเฉพาะน้องเรซซิ่ง เพราะฉะนั้นตอนนี้เนี่ยอะไรก็ไม่รู้อยู่ข้างๆ แต่เราแค่มองตรงไปข้างหน้าของเราไปอย่างนี้”