เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลานี้ เพลง “Super วาเลนไทน์” ผลงานแนะนำตัวของวงเกิร์ลกรุ๊ป Super วาเลนไทน์ ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากที่แฟนเพลงนำเพลงดังกล่าวไปร้องและเต้นในแอปพลิเคชั่นดัง ถึงแม้ว่าผลงานดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม

“Super วาเลนไทน์” เป็นเพลงแนะนำตัวของวงลูกทุ่ง Super วาเลนไทน์ ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัด Topline Music และมี 3 สมาชิกอย่าง โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา โดยทั้ง 3 ได้ทำผลงานนี้เพื่อชักชวนแฟนๆ ให้ลุกขึ้นมาเต้นและสนุกไปกับการแสดงพวกเธอ ซึ่งเพลงนั้นถูกรวมในอัลบั้มชุด อยากเป็นซุปตาร์ ของวงที่วางขายในปี พ.ศ. 2558

หลายคนคงสงสัย ว่า ทำไมอยู่ๆ เพลงนี้ถึงกลับมาฮิตชนิดที่ดาราก็เอามาเต้นคัฟเวอร์กันทั้งบ้านทั้งเมือง ต้องบอกว่า ที่มาเริ่มจาก ยูทูบเบอร์ HAISEOUL CHANNEL หรือ ทวิตเตอร์ @Hypychie หรือ ฮาอายอ ซึ่งเป็นแชลแนลที่ทำงานคัฟเวอร์ เพลงงต่าง ๆ รวมทั้งลิปซิงค์ ซึ่งก่อนหน้าเคยกลายเป็นที่โด่งดัง จากการแปลงเพลง โควิด19เราต้องรอด จนทุกคนพูดถึงไปแล้ว

นอกจากเนื้อเพลงและดนตรีที่ชักชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาร้องและเต้นแล้ว ท่อนที่ร้องว่า “เจนค่ะๆ หนูชื่อเจน มากับนุ่นและก็มากับโบว์ นุ่นค่ะๆ หนูชื่อนุ่น มากับเจนและก็มากับโบว์ โบว์ค่ะๆ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่นและก็มากับเจน” ก็กลายเป็นที่พูดถึงด้วย โดยนอกจากชาวเน็ตแล้ว ตอนนี้ก็มีคนดังที่เริ่มออกมาโพสต์ถึงเพลง “Super วาเลนไทน์” มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น น้ำใส-พิชญาภา นาถา สมาชิกวง BNK48, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ รวมถึงวง Retrospect 

นอกจากจะร้องเพลง แต่งเพลงแล้ว ความสามารถเรื่องการเต้นก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับนักร้องสายฮิปฮอปอย่างหนุ่ม “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงว่าจะออกมาเต้นโคฟเวอร์เพลง ของวง Super วาเลนไทน์   ได้อย่างน่ารัก

แม้ช่วงนี้จะไม่มีงานจ้าง งานคอนเสิร์ตเลย  แต่นักร้องฮิปฮอปอย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”  ก็สู้ชีวิตไม่ท้อถอย ไม่ยอมงอมืองอเท้าใช้เงินภรรยา เพราะเจ้าตัวออกมาขายหมูปิ้ง เพื่อสู้ชีวิตต่อไป ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับดีจากประชาชนที่ผ่านมาแวะมาซื้อไปรับประทานที่บ้าน

ล่าสุดในช่วงที่ต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ  กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่  ก็ขอเต้นตามกระแสโคฟเวอร์เพลงของสามสาว วง Super วาเลนไทน์   “เจน นุ่น โบว์”  ด้วยท่าทางสุดน่ารัก จนบรรดาแฟนคลับที่ต้องเครียดกับสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ได้หัวเราะ เรียกรอยยิ้มได้อย่างเต็มกระบุง พร้อมกับแคปชั่นน่ารักๆ ว่า ” กอล์ฟค่ะ กอล์ฟค่ะ .. หนูชื่อกอล์ฟมาคนเดียวไม่มีใครคบ”