เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอน อลิชา” เผยโมเมนต์น่ารักน้องริชา” แบ่งปันเจลล้างมือให้ลุงเก็บขยะ

 

เป็นดารามากความสามารถอีกคนหนึ่ง แถมยังอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงสาวแอน อลิชา” เข้าวงการมาด้วยการเล่นละครเรื่อง คือสายใยและผูกพัน จากนั้นก็เข้ามาเป็นดาราอาร์เอส ก่อนที่ “แอน อลิชา” จะย้ายมาอยู่กับค่ายเอ็กแซ็กท์ และมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงหลายเรื่องอย่าง เล่ห์รตี,วังน้ำวน และปัญญาชนก้นครัว ละครที่ทำให้ได้เจอกับหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่นาน จนสื่อตั้งฉายาว่าคู่รักมาราธอน เพราะคบๆ เลิกๆ กันอยู่หลายครั้ง แต่ คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ในที่สุด แอนภูริก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวและเพื่อนๆ และมีโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อยแล้ว

และสถานการณ์ตอนนี้คนในสังคมต่างร่วมมือกันเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ดังนั้นการแบ่งปันและการมีน้ำใจต่างเป็นสิ่งสำคัญต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ล่าสุด แอน อลิชา” ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม เป็นคลิปที่สอนให้ น้องริชา” ลูกสาวได้รู้จักกันแบ่งปันโดยกำลังเตรียมหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ แบ่งใส่เป็นชุดๆ เพื่อนำไปให้คุณลุงที่มาเก็บขยะหน้าบ้าน โดย แอน บอกว่า

วันนี้ริชาช่วยคุณแม่แบ่งหน้ากากและเจลล้างมือ ให้กับคุณลุงที่มาเก็บขยะที่บ้านเราค่ะ เพราะวันก่อนริชาถามว่าทำไมคุณลุงไม่ใส่หน้ากาก คุณลุงบอกว่าไม่มี

และจากนั้นก็ได้โพสต์คลิปที่ พ่อภูริ ขับรถ และ แม่แอน บอกให้ลูกสาวนำถุงหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือถือไปให้คุณลุงที่กำลังเก็บขยะอยู่ ปกติริชาจะชอบเอาขนมไปแบ่งให้คุณลุงเก็บขยะ ครั้งนี้เปลี่ยนเป็นหน้ากากกับเจลล้างมือค่ะ มีความคุ้นเคยกันถามหาทักทายกันตลอด

ขึ้นรถมาได้สอนกันเรื่องความเสียสละ เพราะตอนลงจากรถริชาบ่นเหม็นมาก เราเลยต้องบอกว่า คุณลุงเค้าต้องทำงานหนัก ต้องเสียสละให้เราแค่ไหน ในการมาเก็บขยะของเรา

เมื่อชาวเน็ตได้เห็นภาพนี้ ก็แสดงความชื่นชมที่คอยสอนลูกได้ดี และเป็นคนดี แบ่งปันได้มากขนาดนี้