เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อ สำหรับละครฟอร์มยักษ์ดั่งดวงหฤทัยของผู้จัด ไก่วรายุฑ มิลินทจินดา ที่กำลัออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ที่ทุ่มทุนทั้งคอสตูมสุดอลังการ และซีจีที่ลงทุนไปหลายบาท

งานนี้โดนแฟนละครแซวแหลกถึงละครที่ซีจีไม่ได้เรื่องถึงแม้จะปี 2020 แล้วก็ตาม แถมยังมีบลูสกรีนโผล่มาในฉากแบบจะๆ เหมือนลืมใส่ซีจี ออกมาให้เห็นดูแล้วงงไปตามๆกันทีมงานลืมไปได้ยังไง รวมถึงเรื่องชุดที่ดูไม่เข้าที่เข้าทางจะหล่อจะสวยก็ไม่สุดสักคน

ล่าสุด ไก่วรายุฑ ออกมาโพสต์ถึงเรื่องกระแสวิจารณ์ดังกว่ายาวเหยียดลงอินสตาแกรมไว้ว่า….

วันนี้ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดู คือ ผลที่ ออกมาคนเอาไปลงยูทูปและเวปอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเวปก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง

CG ก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้าเลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ไก่ เค้าทำได้อย่างที่เห็นเสียเงินเท่ากันแต่ได้เห็นอย่างนี้ ไก่ก็โดนด่าอีกคงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ

ด้านผู้กำกับ บุ๋มรัญญา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่ามันคือส่วนที่เหนือการควบคุมของเราแล้วค่ะพี่ไก่ ถ้าพี่เลิกทำละคร หนูก็เลิกกำกับเหมือนกัน เหนื่อยแล้วจริงๆ หนูเห็นว่าพี่ต้องสู้กับอะไรบ้าง ตั้งแต่เริ่มงาน พี่สู้มาเยอะแล้วจริงๆ 2 ปีมานี้ กับทุกอย่าง #ท้อนะแต่ไม่ถือ