เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นโครงการของภาครัฐบาล ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน สำหรับโครงการมอบเงินเยียวยา 5,000 บาท สำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด – 19 

 

ล่าสุด ธนาคารกรุงไทย เปิดให้ยกเลิกเราไม่ทิ้งกัน หลังเปิดลงทะเบียน มาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน)

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะขอยกเลิกการลงทะเบียน สามารถยกเลิกได้ที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com โดยคลิกที่ปุ่มยกเลิกการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน โดยสามารถยกเลิกลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน ได้ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้วและต้องการยกเลิกรับสิทธิ สามารถกดยกเลิกลงทะเบียนที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ได้ดังนี้

1. กดไปที่ช่องสีแดง ยกเลิกลงทะเบียน จากนั้นกรอกรายละเอียดต่างๆ ได้แก่ หมายเลขบัตรประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน และวันเดือนปีเกิด แล้วกดปุ่มยกเลิกลงทะเบียนที่ด้านล่างอีกครั้ง หลังจากที่กดยกเลิกลงทะเบียนแล้ว ระบบจะไปยังหน้าแจ้งเตือนและสอบถามอีกครั้งว่าข้าพเจ้าขอรับรองว่าการยกเลิกการลงทะเบียนเป็นการกระทําของข้าพเจ้าในขณะที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ตกอยู่ภายใต้อํานาจ บังคับของผู้ใด และไม่ได้เกิดจากการสําคัญผิดแต่ประการใด ทั้งนี้ ข้าพเจ้าตกลงไม่ประสงค์จะลงทะเบียนอีกในอนาคตรวมถึงเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับมาตรการนี้ให้ติ้กถูกที่ช่องสี่เหลี่ยม แล้วกดยืนยันและดำเนินการต่อ และรอให้ระบบตรวจสอบสักครู่

2. ใส่เลข OTP ยืนยัน เพื่อทำการยืนยัน สามารถรอรับเลข OTP จากโทรศัพท์มือถือได้เลย และเมื่อได้ตัวเลขมาแล้วก็นำมากรอกลงไป และกดยืนยัน

3. ขั้นตอนเสร็จสิ้น ระบบจะแจ้งว่ายกเลิกทะเบียนสำเร็จพร้อมเครื่องหมายถูกต้อง ซึ่งถือว่าได้ยกเลิกการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว