เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิซ่า เเบล็คพิ้งค์ เป็นสาวน้อยมากฝีมือคนไทยที่โด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลี เเละเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอจริงๆค่ะ กับยอดการติดตามในอินสตราเเกรมทะลุ 31 ล้าน ฟอลโลเวอร์เเล้ว เรียกได้ว่าลิซ่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์อีกหนึ่งคน เพราะเธอทั้งร้องเพลงเก่ง เต้นเก่ง เเถมยังถ่ายรูป และเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ลิซได้ถูกเชิญให้ไปเป็นเมนเทอร์ หรือครูสอนเต้น ในการประกวดหาไอดอลหน้าใหม่ Idol Produce ของประเทศจีน แถมลิซ่ายังเป็นเมนเทอร์ชาวต่างชาติคนแรกอีกด้วย

ล่าสุดในทวิตเตอร์ได้มีการติดเเฮชเเท็ก #ApologizeToLalisa เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมหลังที่มีเเชทกลุ่มกว่า 5 พันคนพูดคุยถึงลิซ่าในทางที่เสียหาย ทั้งเหยียดรูปร่างหน้าตา เหยียดเชื้อชาติ เเละยังเหยียดไปถึงพ่อเเม่ของเธออีกด้วย

เหยียดถึงครอบครัว รูปลักษณ์ สัญชาติล้วนเป็นสิ่งที่ทั่วโลกไม่ยอมรับต่อต้าน พิจารณาแล้วกันว่าคนๆนึงควรต้องโดนกับอะไรแบบนี้มั้ย ถ้าเป็นตัวเองจะรู้สึกยังไง แล้วตัดสินใจว่าจะ ignore หรือทำยังไง สำหรับเรา ขอประณามพฤติกรรมน่ารังเกียจของคนกลุ่มนี้

ดูถูกแม้กระทั่งพ่อแม่ การศึกษา ถ้ามึงไม่รู้ว่าลิซ่าผ่านอะไรมาบ้างจนมาถึงจุดนี้ก็อย่าปากมาก*** คนำที่ต่ำก็คือพวกมึ*นั่นแหละ

แต่อันนี้เห***จริง กรุ๊ปแชท 5 พันคนมันเป้นคนจำนวนที่เยอะมากเลยระ แถมในแชทก็มีแต่นินทา พยายามกดลูกเราอย่างกับอะไรดี ค่ายก็ไม่เคยที่จะออกมาปกป้องน้องมันเห็นก็จะมีแต่แฟนคลับน้องทั้งนั้นอะ แบบพวกนี้มันก็ได้ใจไง พอแฟนคลับน้องออกมาปกป้องบ้างพวกก็หาว่าเราปสด.อีก

คืออะไรอะบูลลี่เรื่องหน้าตาเหยียดเชื้อชาติ พวกเค้าคิดว่าพวกเค้าทำในสิ่งที่ดีแล้วหรอ ตัวเองดีพอแล้วหรอที่จะมาด่าคนอื่นเสียๆหายแบบนี้ สงสารลิซ่าเค้าเถอะเค้าก็ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง ยิ่งมีคนแอนตี้เค้ามากเท่าไหร่ก็ต้องมีคนออกมาปกป้องเค้าเยอะขึ้น