เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาตาลีเผยซีพี ออลล์มอบเงิน 77 ล้านให้ 77 โรงพยาบาลสู้ศึกโควิด-19

“นาตาลี เจียรวนนท์” หลานสาวของเจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ ทายาทตระกูลเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุด อันดับ 1 ของประเทศไทย นอกจากจะสวยและรวยมากแล้วก็ยังเก่งมากอีกด้วย โดยสำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศีกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ คณะศิลปศาสตร์ สาขาอังกฤษและอเมริกันศึกษา British and American Studies (BAS) และระดับปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ (MABE)

ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้นเจ้าตัวเข้าวงการด้วยการเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง พรุ่งนี้ไม่ต้องโทรมา ของดูโอ้สุดฮอตอย่าง JR-Voy เมื่อปี 2542 ก่อนจะมีงานถ่ายแบบนิตยสารและถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นก็เริ่มงานด้านการแสดงอย่างเต็มตัว ซึ่งหลายคงคุ้นหน้า สาวนาตาลี จากละครหลายเรื่อง อาทิ ดาวเปื้อนดิน, เจ้าหญิงลำซิ่ง, แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา, กุหลาบเหนือเมฆ, รักออกอากาศ, บ่วงรักซาตาน ฯลฯ และถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับบทนางเอก แต่ก็ทำให้หลายคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี ส่วนผลงานล่าสุดของสาวนาตาลี ก็คือ ละครเสน่หาสัญญาแค้น ที่พลิกมาเล่นบทร้าย แถมยังตีบทแตกทำคนดูอินจัดหมั่นไส้ไปทั้งเมือง

และเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ และบุคลากรทางการแพทย์ ในการจัดเตรียมหาอุปกรณ์ที่จำเป็น เพื่อต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19

ล่าสุด นาตาลี เจียรวนนท์ ทายาทตระกูลดัง และภรรยาของพระเอกดัง ฟลุ้ค เกริกพล ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า ซีพี ออลล์ผุดโครงการคนไทยไม่ทิ้งกันมอบ 77 ล้านบาทให้กับ 77 รพ.ทั่วประเทศสู้ภัยไวรัส COVID-19 #คนไทยไม่ทิ้งกัน” ซึ่งเรียกได้ว่าจำนวนเงินที่สูงเป็นอย่างมาก