เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเลยทีเดียว กับความบาดหมางของพิธีกร นักแสดงสาวคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา กับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง กับกรณีคืนเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมา

 

เพราะก่อนหน้านี้สาวแพทบอกรอคนคนหนึ่งทักมาแต่เขากับไม่ทัก ซึ่งก็ทำให้หนุ่มเบนซ์ ต้องออกมาโพสต์แชทไลน์ว่าเขานั้นทักไปหาสาวแพทนะในคืนเคาน์ดาวน์อ่ะ

 

ล่าสุด สาวแพท ก็ได้เปิดใจและชี้แจงอีกครั้งในรายการ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กภาษาไทย “แพท ณปภา ตันตระกูล” พร้อมโพสต์ระบายความในใจ ถึงชีวิตรักในอดีต จนทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไหนสาวแพทบอกว่าจะจบทุกอย่าง แต่ทำไมยังออกมาเขียนข้อความยาวเหยียด

 

งานนี้สาวแพทยืนยันผ่านรายการว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นเฟซบุ๊กปลอม ไม่ใช่แอคเคาท์ที่ตนเองใช้อยู่ พร้อมทั้งเปิดใจถึงความรู้สึกกับอดีตสามี โดยยืนยันว่า ตอนนี้ทุกอย่างจบลงแล้วจริงๆ และเผยต่อว่าถ้าวันนั้น เบนซ์ โทรศัพท์มาหาตนเพื่อถามถึงประเด็นในวันเคาท์ดาวน์ช่วงสิ้นปีเหตุการณ์คงจะไม่บานปลายมาถึงขนาดนี้แน่นอน

 

แต่ เบนซ์ เลือกที่จะทักไลน์ ไปหา นาฟ น้องสาวของสาวแพท แทนที่จะติดต่อหาตนโดยตรงอีกทั้ง เบนซ์ ยังบอกให้เธอออกมาแถลงข่าวขอโทษ ไม่อย่างนั้นเรื่องไม่จบ งานนี้เลยทำให้สาวแพทรู้สึกเคลียร์แล้ว 100% เพราะในความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งคือมันไม่ใช่แล้ว พร้อมยอมรับว่าเสียใจ ทั้งนี้สาวแพทยังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมาคู่ตนเป็นคู่ที่แปลกมาก

 

เพราะไม่คุยกันเลยและถึงจะคุยก็น้อยมาก สิ่งที่คุยกันมีแค่เรื่องลูก ฝ่ายชายไม่เคยแม้แต่ส่งข้อความหรือโทรมาเล่าอะไรเลย สิ่งที่ตนรู้วันนี้ก็รู้จากข่าวเช่นกัน นอกจากนี้สาวแพทยังชี้แจงความหมายของคำว่า ทัก ว่าคือการทักมาชวนไปร่วมเคานต์ดาวน์วันสุดท้ายของปีแบบพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกไม่ใช่แค่ทักว่า HNY และเมื่ออีกฝ่ายส่งรูปที่อยู่กับเพื่อนมานั้นและสาวแพทตอบว่า เยี่ยม ตอนนั้นยอมรับว่า รู้สึกดาวน์คิดว่าอีกฝ่ายน่าจะนึกถึงตนและลูก