เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีกระแสดราม่าเข้ามาเป็นพักๆเลย สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นร้องเพลงและเต้นไม่เป็นสองรองใครจริงๆ

ซึ่งใครได้ติดตามผลงานก็จะทราบกันดีว่า เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา สาวลำไย ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกัน ในชื่อเพลง เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)

มาพร้อมเอ็มวีสุดซี๊ด ซึ่งหลังจากได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำเอามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เกี่ยวกับเอ็มวี ที่ดูแล้วมีบางฉากไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่

ซึ่งล่าสุดหลังเป็นกระแสดราม่าออกมา ทางด้าน สาวลำไย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “เอ็มวีเพลง เจ็บตรงนี้ เป็นเรื่องของการที่เราปวดเมื่อย ก็ไปนวดแผนไทย มีฉากที่ทำให้ดูมีสีสันทะลึ่งนิดๆเพื่อความสนุกสนานของเนื้อเรื่องไม่น่าเกลียดอะไร”

“พอมีข่าวออกมา บอกหนูเหมือนเล่นหนังโป๊ หนูงงมากว่าทำไมด่าหนูแรงขนาดนี้ ได้เข้าไปดูเอ็มวีหรือยัง หนูไม่ได้แก้ผ้านะ ชุดที่ใส่ก็เหมือนชุดที่เค้าใส่กันทั่วไปเวลานวด ก็แอบเสียใจนะเราทำเพลงมาให้ดูเพื่อความบันเทิง เพื่อความผ่อนคลาย แต่เอาไปวิพากษณ์วิจารณ์กันรุนแรง ด่าหนูเสียๆหายๆ”

“ยังไงหนูก็รับไม่ได้ หนูมีพ่อมีแม่ยังไม่เคยด่าหนูแบบนี้เลย ถ้าดูในเอ็มวี จะรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลย แต่โดนด่า เหมือนเป็นคนที่แย่มากๆ อันนี้ก็รับไม่ใหว อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันคืองานแสดงดูเพื่อความบันเทิง”