เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้เป็นที่ฮือฮา เมื่อทางด้านสาวแพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมายอมรับกลางรายการ ที่มี สาวบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นพิธีกร ซึ่งสาวแพท ได้กล่าวว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ หนุ่มก๊อต เเฟนหนุ่มคนใหม่ ที่ คุยกันมาได้ 3 เดือน โดยยอมรับว่าไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เเม้กระทั่งมาเฝ้าที่สตูถ่ายทำรายการก็เคย เเต่ไม่มีใครรู้

สาวเเพท ได้เล่าว่า เรื่องมันเกิดขึ้นช่วงปีใหม่ ตอนนั้นเเพทรอคนเก่าทักมา (เบนซ์ เรซซิ่ง) แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ทัก เลยตัดสินใจเเละพูดกับตัวเอง ต้องมูฟออนจริงๆ เเละตัดสินคบกันเเฟนใหม่ในที่สุด

ก่อนที่จะเป็นประเด็นร้อนเมื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง นั้นก็ได้แฉข้อความสำคัญ หลังอดีตภรรยา แพท ณปภา เผยสาเหตุเลิกแบบหนังคนละม้วน! ซึ่ง เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้โพสต์ภาพการสนทนาไลน์ระหว่างตนเองกับสาวแพท ในคืนวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดย เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้เผยข้อความในคืนสิ้นปี ว่าตนเองก็ได้ทักไปหาอดีตภรรยา ไม่ใช่ไม่ทักไป อย่างที่ฝ่ายหญิงกล่าว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างก็สับสนว่าใครคือต้นเหตุในการสะบั้นรักครั้งนี้กันเเน่ เเต่ก็มีชาวเน็ตอีกฝ่ายที่เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ในขณะที่ สาวแพท ณปภา นั้นก็ทนไม่ไหว หลังเห็นโพสต์ของอดีตสามี เธอนั้นจึงประกาศกลางไอจีว่าเลิกกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง อย่างเป็นทางการ!

และฝากถึงอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ว่า แพทหมดแล้วจริงๆกับผู้ชายคนนี้ ขอบคุณที่ทำให้แพทได้เห็นอะไรชัดขึ้น สิ่งที่คุณลงมันไม่ได้จริง 100% แบบที่คุณจะสื่อ แต่ที่แพทเลือกที่จะไม่พูดเพราะว่ายังอยากให้คุณมีที่ยืนต่อไป

ล่าสุด สาวแพท ณปภา นั้นก็ได้โพสต์รีวิวอาหาร ขณะที่อยู่กับแฟนหนุ่ม ก็อต กลางไอจี หักหน้า เบนซ์ เรซซิ่ง อย่างเจ็บแสบ หลังร้องไห้โฮ ประกาศจบความสัมพันธ์อดีตสามี! อีกด้วย

แพท ณปภา เปิดตัวแฟนหนุ่ม ก็อต กลางไอจี หักหน้า เบนซ์ เรซซิ่ง อย่างเจ็บแสบ หลังร้องไห้โฮ ประกาศจบความสัมพันธ์อดีตสามี!