เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   “แลคตาซอย” เปิดเกมรุก ส่งแคมเปญ “Lactasoy gold Serie” เตรียมงบการตลาดและโฆษณา ประมาณ 150 ล้านบาท โดยดึง ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ ที่มีบุคลิกดี และร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาเป็นพรีเซนเตอร์ กับการมีสุขภาพดีแบบพรีเมียมตีตลาดช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

โดยสินค้าใหม่นี้จึงมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ในกลุ่มพรีเมียมที่มีไลฟ์สไตล์ต้องการมีโภชนาการที่ดี ชอบความแปลกใหม่ และมีความนิยมเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนี้คือกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตแบบคนเมือง ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ  และนับว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจ มีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 49.8% และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย  บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า แลคตาซอยได้เปิดตัวและทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ สำหรับผู้รักสุขภาพใน 4 รสชาติ ได้แก่ เอ็กซ์ตร้าช็อกโก น้ำนมถั่วเหลืองคุณภาพดีผสมช็อกโกแลตจากเนเธอร์แลนด์ ที่ให้ความเข้มข้นเพิ่มขึ้น 2 เท่า,

คอลลาเจน ไฟเบอร์ น้ำนมถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนมากกว่า 6,500 มิลลิกรัมต่อ 1000 มิลิลิตร เพื่อผิวพรรณสวยผ่องใส และมีไฟเบอร์อินูลินช่วยเรื่องระบบการขับถ่าย ,

ชาเขียวมัทฉะ น้ำนมถั่วเหลืองผสมชาเขียว มัทฉะแท้ 100% จากไร่ชาที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ Tea Master มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้พลังงานและความสดชื่น

และ ไฮแคลเซียม ผสมโสมสกัด  รสชาติเข้มข้น มีจินเอนโนไซด์ และวิตามินบี12 ดูแลเรื่องการทำงานของระบบประสาทและสมอง

 

โดยบรรจุขนาด 180 ml จำหน่ายในราคากล่องละ 15-16 บาท และขนาด1000 ml  จำหน่ายในราคากล่องละ  70-75 บาท  ซึ่งจะวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น คอนวีเนียนสโตร์, ซูเปอร์มาร์เกต , ร้านโชว์ห่วย และช่องทางอื่น ๆ รวมถึงการขายผ่านช่องทาง ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

โดยมีกิจกรรมสนุกๆร่วมกับทาง Tvpool X lactasoy มอบความรักผ่าน Lactasoy “Gold Series” 4รสชาติ ร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัล Lactasoy “Gold Series” ไปดื่มที่บ้านพร้อมส่งต่อความรัก
โดยแคปรสชาติที่ชอบจากหน้ากิจกรรมนี้พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า “อยากมอบรสชาตินี้เพราะอะไร” พร้อมแท็กคนที่จะส่งต่อ ลุ้นรับ Gift Set Lactasoy Gold Series ทั้ง 4 รสชาติ ขนาด 180 ml รวม 12 กล่อง
จำนวน 50 รางวัล !!!
📌กติกา
1.กดไลค์กดแชร์กิจกรรมนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว (เปิดสาธารณะ)
2.แคปรสชาติ Lactasoy “Gold Series” ที่ชื่นชอบในกิ๊ฟเกมส์ภาพนี้
3. นำรูปที่แคปมาโพสต์ พร้อมบอกเหตุผลอยากให้รสชาตินี้เพราะอะไร ติด #LactasoyGoldseries พร้อมกับแท็กคนที่รักที่สุด1คน โพสต์ในโพสต์กิจกรรมของทางเพจเท่านั้น
4.ต้องให้คนที่ถูกแท็กมาตอบกลับ ถึงจะครบถ้วนมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล
5. เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1/04/63 – 30/4/63 เวลา ก่อนเวลา 24.00 น.
6. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในเพจ Tvpool วันที่ 1/5/63
7. ของรางวัลทั้งหมด 50 รางวัลได้แก่ Gift Set Lactasoy Gold Series ทั้ง 4 รสชาติ ขนาด 180 ml รวม 12 กล่อง
8. ทางเพจ Tvpool ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดในการร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กิจกรรม Tvpool X lactasoy มอบความรักผ่าน Lactasoy "Gold Series" 4รสชาติ ร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัล Lactasoy "Gold Series" ไปดื่มที่บ้านพร้อมส่งต่อความรัก โดยแคปรสชาติที่ชอบจากหน้ากิจกรรมนี้พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า "อยากมอบรสชาตินี้เพราะอะไร" พร้อมแท็กคนที่จะส่งต่อ ลุ้นรับ Gift Set Lactasoy Gold Series ทั้ง 4 รสชาติ ขนาด 180 ml รวม 12 กล่อง จำนวน 50 รางวัล !!! 📌กติกา1.กดไลค์กดแชร์กิจกรรมนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว (เปิดสาธารณะ)2.แคปรสชาติ Lactasoy "Gold Series" ที่ชื่นชอบในกิ๊ฟเกมส์ภาพนี้3. นำรูปที่แคปมาโพสต์ พร้อมบอกเหตุผลอยากให้รสชาตินี้เพราะอะไร ติด #LactasoyGoldseries พร้อมกับแท็กคนที่รักที่สุด1คน โพสต์ในโพสต์กิจกรรมของทางเพจเท่านั้น4.ต้องให้คนที่ถูกแท็กมาตอบกลับ ถึงจะครบถ้วนมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล5. เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1/04/63 – 30/4/63 เวลา ก่อนเวลา 24.00 น.6. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในเพจ Tvpool วันที่ 1/5/637. ของรางวัลทั้งหมด 50 รางวัลได้แก่ Gift Set Lactasoy Gold Series ทั้ง 4 รสชาติ ขนาด 180 ml รวม 12 กล่อง8. ทางเพจ Tvpool ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดในการร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โพสต์โดย ทีวีพูล TVPool เมื่อ วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2020