เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนชาวเน็ตแซะไม่เลิก!! หลังสงกรานต์อวดฝีมือทำอาหารแมท ภีรนีย์

หลังจากที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์” อวดฝีมือการทำอาหารของแฟนสาว “แมท ภีรนีย์” ลงอินสตาแกรม แถมยังชมออกสื่อว่าอร่อยมาก ทำเอาหลายคนถึงกับอยากชิมฝีมือการทำอาหารของสาวแมทกัน และพากันอิจฉาสงกรานต์ที่มีแฟนเป็นแม่ศรีเรือน

และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา สงกรานต์” ก็ได้อวดฝีมือการทำอาหารของสาวเเมทอีกมื้อ ซึ่งเป็นเมนูง่ายๆ อย่าง ผัดผักบุ้ง ไข่ดาว และผัดพริกแกง ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมความเป็นแม่ศรีเรือนของสาวแมทอีกครั้ง แต่ก็ไม่วายมีดราม่าตามมาเช่นเคย เพราะชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ประชดประชัน “หนุ่มสงกรานต์และสาวแมท ไม่ว่าจะเป็น

โหห ลูกแม่ทำกับข้าวเก่งขนาดนี้ สงสัยต้องมีผัวได้แล้วเน๊อะ/หยอกๆ ,ผักบุ้งจะแทงคอไหมยาวขนาดนั้น หั่นครึ่งหน่อยไหม, คุณสงกรานต์ชอบกินจืดเหรอค่ะ มิน่า แม่น้องปีใหม่ก็จืดตามที่คุณสงกรานต์ชอบ ถึงได้เอามาเป็นแม่ของลูก คุณแอฟสวยมากนะคะ กิริยามารยาทก็เป็นผู้ดี ดั่งถูกสอนมาดี เหล้าก็ไม่ดื่ม เที่ยวก็ไม่เป็น เหมาะกับเป็นคนที่คุณสงกรานต์เลือกมาเป็นแม่ของลูก แต่คนที่เข้ามาตอนนี้ สวยสู้คุณแอฟก็ไม่ได้ ต่างกันราวฟ้ากับดิน แมทหูก็กาง หน้าก็ราวกับคนอายุ 40 นึกว่ากระเทย อ๋อ คุณสงกรานต์จะลองของแปลกก็ไม่บอก,น่าทานค่ะ เหมือนอาหาร (อีโมค่อนรูปหมา) ที่บ้านเลยค่ะ/ หยอกๆ,”