เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่านาทีนี้ ไม่มีใคร ไม่รู้จัก เจน นุ่น โบว์  แน่นอน เพราะเจน นุ่น โบว์ คือเจ้าของเพลง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ของค่ายท็อปไลน์ มิวสิค โดยเพลงของพวกเธอนั้นเป็นเพลงเปิดวงในการขึ้นทำการแสดงของทั้ง3 สาว  เเละได้กลับมาเป็นกระเเสสุดฮิตอีกครั้งในเวลานี้ เรียกว่าดังชั่วข้ามคืน ปังไม่หยุด กลายเป็นสีสันคลายเครียดในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ทุกคนต้องร้องได้เต้นได้ เเปลงเนื้อเพลงกันอย่างสนุกสนาน

โดย 3สาว  โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา วงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ก็ได้มีงานหลั่งไหลเข้ามาทันที หลังมีเน็ตไอดอลนำเพลงเปิดตัววง เมื่อ10ปีที่แล้วมาคัฟเวอร์ทั้งการร้องทั้งเต้นและการแต่งตัว จนนักร้อง ดาราคนดัง รวมทั้งผู้คนเเทบค่อนประเทศเเห่ทำคลิป ในเเอพพลิเคชันชื่อดัง สร้างกระเเสสนั่นโลกออนไลน์ แห่แชร์เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ เรียกได้ว่ามาแรงเเซงทะลุโควิด-19ไปเสียเเล้ว

เพลงเปิดตัวในอดีตกลับมาดังอีกครั้งเเบบฉุดไม่อยู่

ซึ่งล่าสุดนั้น โบว์-เจน- นุ่น 3 สาวกลับมาดังแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเรียกว่าสวนกระแสดารา นักร้องงานหดช่วงโควิด-19  เพราะทั้ง3สาว มีงานรุมทันที ประเดิมงานแรก รีวิวสเปรย์ แอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อโรคยี่ห้อหนึ่ง สูตรเข้มข้น 75% เหมาะกับยุคนี้ทีเดียว ยุคโควิด-19 ระบาด ยุคที่ทุกคนตอ้งฟันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและความสะอาดมากยิ่งขึเน นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool Online