เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาทีนี้ใครไม่รู้จักเพลงเต้นโคฟเวอร์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ที่ลิปซิ้งเป็นนักร้องสาว เจน-นุ่น-โบว์ คงจะไม่มี เพราะไม่ว่าวงการไหนรวมถึงเหล่าคนบันเทิง ยังแห่เต้นโคฟเวอร์กันเกือบทั้งวงการ

และล่าสุดกับนางเอกสาว “เดียร์ น่า ฟลีโป” ที่อยู่ในช่วงอยู่บ้าน ก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ . หันมาช่วยคุณแม่ขายผ้าถุง ด้วยการเต้นลิปซิ้ง เจนนุ่นโบว์

ซึ่งนุ่งผ้าถุงร้านคุณแม่อย่างสวยงามออกมาวาดลวดลายเต้นประกอบไปด้วย แต่ที่ทำเอาลุ้นและขำไปตามๆ กัน คงเป็นช่วงสุดท้าย ที่ผ้าถุงสีชมพูเหน็บมาอย่างดี มีหลุดระหว่างโยกย้าย จนเจ้าตัวหลุดขำ รีบคว้ากระโปรงแล้วมาเต้นต่ออย่างเมามันส์

พร้อมแคปชั่นว่า “ผ้าถุงแม่ก็อยากให้ใส่ เพลง”เจน นุ่น โบว์”แม่ก็ชอบมากกกสานฝันให้แม่แล้วค่า55555 ทำแบบ2 in 1 ไปเลยมีเพื่อนบ้านเดินผ่านก็คืออายอยู่นะ555และขอตามหา คุณเจน คุณนุ่น คุณโบว์ ที่ทำให้แม่เรายิ้มได้ในช่วงนี้ รับสิทธิ์ลด15% ไปเลยค่าา เมื่อซื้อผ้าไทยที่ร้าน @chanruennakha ของเดีย5555555 อันนี้เดียคิดเอง แม่ก็ใจดีลดให้อยู่แล้วแหละ”

งานนี้ทำเอาเพื่อนดาราเข้ามาคอนเมนต์แซวกันเป็นแถว ทั้ง เกรท-วรินทร “55555555 นี่แหละๆๆ” นิว-นภัสสร “คนสวยขายผ้าหรอ สวยมากกกกกกก สู้ๆ” นาตาลี-ปณาลี “เป็นการขายของที่ล้ำมากจ้า”รวมถึงชาวเน็ตที่เข้ามาชมว่าน่ารักกันอย่างล้นหลาม