เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นข่าวเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันสำหรับวงการบันเทิงกับการเสียชีวิตของ กัญจน์-พศุตม์ เสนะเปรม หรือ กัญจน์ KPN ผู้เข้าประกวด KPN Award ครั้งที่ 24 เนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เลือดคั่งในสมอง และเสียชีวิตลง เบื้องต้นมีรายงานว่าทางครอบครัวได้ตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่ศาลา 2 วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

กานต์ เคพีเอ็น โพสต์อาลัยเพื่อนว่า หลับให้สบายนะเพื่อน อยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน3 คน มึง กู @fordkpn ด้วยกันทุกวันเลย55 ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกกูเร็วขนาดนี้ ใจหายเลยวะ ถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกัน แล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่มึงจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกกูเสมอนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมากผุอโหสิกรรมให้มึงทุกอย่าง และกูจะจดจำมึงในฐานะ”เพื่อน”ที่ดีที่สุดคนนึงของกู ตลอดไป ปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ @pstommy @rames1962
ส่วน ฟอร์ด เคพีเอ็น ก็โพสต์สุดเศร้าถึงเพื่อนด้วยว่า หลับให้สบายนะเพื่อน ขอบคุณ5-6ปีที่แล้ว กูมาประกวดkpn กูนอนวัดแล้วมึงชวนกูไปนอนที่บ้านด้วย กูดีใจมากตอนนั้น ขอให้บุญกุศลที่มึงบวชในปีที่แล้ว ที่กูไปปฏิบัติธรรมที่วัดตาลเอนกับมึง ขอให้มึงอยู่ในภพภูมิที่ดีนะเพื่อน รักมึงนะ ขออโหสิกรรมด้วยครับ ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อกันอย่างสุดซึ้งครับ @rames1962
ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ กัญจน์ พบว่า ได้มีการโพสต์ล่าสุด สภาพในห้องมืดสลัว พร้อมแคปชั่นว่า Good night with my new life , Im linving alone again 5555 for make a money by producer โดยมีคนเข้ามาไว้อาลัยสุดเศร้าด้วย