เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ลำไย ไหทองคำ หรือ สุพรรณษา เวชกามา นักร้องลูกทุ่งที่กำลังมาแรงสุดๆในชั่วโมง โดยบทเพลงที่ทำให้เธอโด่งเป็นพลกแตกคือเพลง ผู้สาวขาเลาะ  โดยเอกลักษณ์ของ สาวลำไย ก็คือการแต่งตัวหวาบหวิว โชว์สัดส่วน โดยมีทั้งผู้นิยมชมชอบและวิจารณ์ ติติงว่าการโชว์ของเธอแรงเกินไป ดูไม่เหมาะสม โดย สาวลำไย นั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่าพฤติกรรมบนเวทีเป็นเพียงการแสดง เมื่อมีคนจ้างเล่น ก็ต้องทำให้เต็มที่ และที่ทำไปก็เพื่อเลี้ยงปากท้องครอบครัว นอกจากนี้มีคุณแม่คอยคุมทุกงานด้วย

ต้องบอกเลยว่ายังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ สาวลำไย นั้นขึ้นชื่อนั้นก็คือ ความกตัญญู เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร สิ่งแรกที่มาก่อนก็คือครอบครัวสาวลำไย ได้เงินจากการร้องเพลงมาก็นำไปสร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับพ่อและแม่ รวมถึงรถคันหรูให้อีกด้วย

ครั้งหนึ่ง สาวลำไย ไหทองคำ นั้นได้เคยมาเปิดใจกับรายการชื่อดังรายการหนึ่งซึ่ง สาวลำไย นั้นพูดถึงบ้านใหม่ เมื่อนักร้องสาวต้องออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในต่างจังหวัดเป็นเวลานาน แล้วตนเองลืมได้เปิดน้ำทิ้งไว้นานถึง 4 เดือน กลับมาแทบตกใจ เมื่อพื้นในบ้านเต็มไปด้วยน้ำและตะไคร่เต็มไปหมดเลยทีเดียว

อีกทั้ง สาวลำไย นั้นยังได้ซื้อโซฟาหรู ราคาเฉียดครึ่งล้านบาทด้วย ส่วนโซฟาหรู เจ้าตัวบอกว่า ซื้อตอนลดราคาแล้ว เหลือ 390,000 บาท ก็นับว่าราคาสูงมากเลยทีเดียว

TV Pool Online