เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับ ลำไย ไหทองคำ ซึ่งหลังจากที่มิวสิควีดีโอเพลงล่าสุดอย่าง เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่) ได้เผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นหวั่นไหว เพราะเนื้อหาเอ็มวีค่อนข้างล่อแหลม มีฉากสุดสยิว โดย ลำไย ส่งเสียงครวญคราง เลยโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า นี่ Mv เพลงหรืออะไรกันแน่

งานนี้ สาวลำไย ได้เผยว่า เอ็มวีเพลงเจ็บตรงนี้เป็นเรื่องของการที่เราปวดเมื่อยก็ไปนวดแผนไทยมีฉากที่ทำให้ดูมีสีสันทะลึ่งนิดๆเพื่อความสนุกสนานของเนื้อเรื่องไม่น่าเกลียดอะไรพอมีข่าวออกมาบอกเหมือนเล่นหนังโป๊หนูงงมากว่าทำไมด่าหนูแรงขนาดนี้ได้เข้าไปดูเอ็มวีหรือยังหนูไม่ได้แก้ผ้านะชุดที่ใส่ก็เหมือนชุดที่เค้าใส่กันทั่วไปเวลานวด

ก็แอบเสียใจนะเราทำเพลงมาให้ดูเพื่อความบันเทิงเพื่อความผ่อนคลายแต่เอาไปวิพากษ์วิจารณ์กันรุนแรงด่าหนูเสียๆหายๆหนูมีพ่อมีแม่ยังไม่เคยด่าหนูแบบนี้เลยถ้าดูในเอ็มวีจะรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลยแต่โดนด่าเหมือนเป็นคนที่แย่มากๆอันนี้ก็รับไม่ใหวอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันคืองานแสดงดูเพื่อความบันเทิงเนื้อหาน่าสนใจ

ต่อมา ทางด้านนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง บิลลี่ โอแกน นั้นได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเฟสบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า อย่าแต่งเพลงให้มันส่อนักเลยนะ แม่หนู ทั้งเพลงทั้งมิวสิคก็ส่อไปในทางเดียวกัน มันดูออก ว่าคิดอะไร ถึงจะออกมาแก้ตัว มันก็ดูออกว่าคิดอะไร สังคมจะดีขึ้น ศิลปิน คนแต่งเพลง รวมถึงคนทำมิวสิคก็ต้องช่วยๆกัน ไม่ใช่พากันลงเหวไปคลุกเคล้ากิเลสอย่างเมามันขนาดนั้น ถ้าไม่คำนึงถึงจิตใจตัวเองก็ให้เห็นแก่เด็กๆบ้างได้ไหม ?

เคยฟังเพลง บทเพลงเพื่อเด็กของ พี่เต๋อ ไหม หรือว่าไม่สนใจ คิดแต่จะยักลงต่ำอย่างเดียว เพลงมันมีทั้งมาจากสวรรค์ และมาจากนรก ขึ้นอยู่กับว่าคนทำอยู่ฝ่ายไหน ศิลปินมีหน้าที่ทำให้จิตใจคนอ่อนโยน และยกระดับจิตใจของคนให้ดีขึ้นผ่านทางศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางผลงาน ถ้าผิดไปจากนี้ เราไม่เรียก ศิลปิน และ ไม่เรียก ศิลปะ

ทางด้านค่ายไหทองคำก็ได้ตัดสินใจลบ MV เพลงดังกล่าวออกจากช่องยูทูปไปหลังโดนถล่มด่าอย่างหนักเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้าน บิลลี่ โอแกน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งเอาไว้ว่า บางทีหมาที่อื่นก็ย่องมาขี้หน้าบ้าน สองสามตัว หมาตัวเล็กๆ ปากเปราะ เห่าแต่หางจุกตูดนะ ท่าทางจะชอบวิ่งขี้ไปหลายที่ หมาที่สายพันธุ์ไม่ดีมักจะขี้เรี่ยราดไปทั่ว และชอบรื้อขยะเหม็นๆมากิน ก็เลยต้องเอาน้ำราดขี้หมาให้ไปลงท่อ ไม่เอาไม้กวาดไปเขี่ยด้วยซ้ำ กลัวขี้หมาติดไม้กวาด 5555 ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกหรือไม่ แต่ที่นี้ๆบรรดาขาเผือกนั้นถึงกับต่อมกระตุกกันรัวๆเลยจ้า