เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับ ลำไย ไหทองคำ หลังจากมิวสิควีดีโอเพลง เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่) ได้เผยแพร่ออกไป ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นหวั่นไหว เพราะเนื้อหาเอ็มวีค่อนข้างล่อแหลม พร้อมกับฉากสุดสยิวจึงทำให้โดนถล่มว่าอย่างมากมาย

 

โดยงานนี้ สาวลำใย ได้เผยว่า เอ็มวีเพลงเจ็บตรงนี้เป็นเรื่องของการที่เราปวดเมื่อยก็ไปนวดแผนไทยมีฉากที่ทำให้ดูมีสีสันทะลึ่งนิดๆเพื่อความสนุกสนานของเนื้อเรื่องไม่น่าเกลียดอะไรพอมีข่าวออกมาบอกเหมือนเล่นหนังหนูงงมากว่าทำไมด่าหนูแรงขนาดนี้ได้เข้าไปดูเอ็มวีหรือยังหนูไม่ได้แก้ผ้านะชุดที่ใส่ก็เหมือนชุดที่เค้าใส่กันทั่วไปเวลานวด

 

ก็แอบเสียใจนะเราทำเพลงมาให้ดูเพื่อความบันเทิงเพื่อความผ่อนคลายแต่เอาไปวิพากษ์วิจารณ์กันรุนแรงด่าหนูเสียๆหายๆหนูมีพ่อมีแม่ยังไม่เคยด่าหนูแบบนี้เลยถ้าดูในเอ็มวีจะรู้ว่ามันไม่มีอะไรเลยแต่โดนด่าเหมือนเป็นคนที่แย่มากๆอันนี้ก็รับไม่ใหวอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันคืองานแสดงดูเพื่อความบันเทิง

 

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาเปรียบเทียบกับนักร้องลูกทุ่งอย่าง ต่าย อรทัย ดาบคำ ที่ขึ้นแท่นเป็น ราชินีลูกทุ่ง แต่เธอก็ยังคงวางตัวดีชนิดที่ว่าเสมอต้นเสมอปลาย ยังคงความน่ารักไว้เช่นตอนแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ่ง สาวต่าย ยังคงใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและติดดิน คงความเป็นตัวเอง ไม่หวือหวาแต่อย่างใด แม้จะโด่งดังมากขนาดไหน

 

 

และต้องบอกเลยว่าเวลาที่ สาวต่าย ได้ไปขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ต เจ้าตัวมักจะสวมเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ขายาวหรือสวมชุดไทย เห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกเลยว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับศิลปินรุ่นหลังอย่างมาก ที่ไม่ต้องแต่งตัวแต่ก็สามารถดังได้เป็นดาวค้างฟ้าเช่นกัน