เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าจะเหงาจัด!! สาวขี่รถจยย.ไปหาแฟนช่วงเคอร์ฟิว เจอจับดำเนินคดี

มีการตั้งด่านสกัดกั้นเข้มงวดตามนโยบายของรัฐบาลในการประกาศเคอร์ฟิว ซึ่งผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทั้งจังหวัดเชียงใหม่ สามารถจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 47 คน โดยสาเหตุส่วนใหญ่คือออกมาขับรถเล่น กินเหล้า ไม่ยอมเข้าบ้าน บางรายเป็นเด็กสาวขับรถออกจากหอพัก เพื่อจะไปหอแฟน ซึ่งจับดำเนินคดีทุกราย

ดังนั้น จึงขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนในการปฏิบัติตามข้อบังคับที่ได้มีการประกาศออกมาแล้ว โดยตั้งแต่เวลา 22.00 . ถึง 04.00 . จะต้องอยู่แต่ในเคหะสถานเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง ผู้ต้องหาทั้งหมดทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีข้อหาออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 นาฬิกา ถึง 04.00 นาฬิกาของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่

สำหรับ การจับกุมคดีสำคัญทาง ...ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ ...เบน วงศ์เครือ รอง ผกก. .สภ.แม่โจ้ ..ฉัตรทริกา ปัญญาโสภา ปลัดอำเภอสันทราย และสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ทหาร ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายภาคิน คงการค้า อายุ 42 ปี ในข้อหาไม่ปฏิบัติคามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่2/2563 ข้อที่ 18 อันเป็นความผิด ตามมาตรา 52 แห่ง ... โรคติดต่อ ..2558″

หลังได้รับแจ้งว่าร้านอินเตอร์เน็ตชื่อร้าน ฟอร์ยู บริเวณปากทางเข้า ซอย 18 หมู่ 2 .หนองจ็อม .สันทราย .เชียงใหม่ มีการเปิดร้านให้วัยรุ่นเข้ามามั่วสุม ทางเจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปตรวจสอบก็พบมีคนนั่งเล่นเกมส์ภายในร้านกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นการขัดต่อกฏหมายในการควบคุมโรคติดต่อ จึงได้จับกุมตัวเจ้าของร้าน ก่อนจะเชิญกลุ่มวัยรุ่นให้รีบกลับบ้านก่อนกฏเคอร์ฟิว และจับกุมเจ้าของร้านดำเนินดคีตามกฏหมาย