เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สาว ทราย เจริญปุระ กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาอีกแล้วมาแล้ว และมีเรื่องให้ต้องหัวร้อนอีก   เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์สาว ทราย เจริญปุระด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังสาว ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์แสดงความเห็นเกี่ยวกับมาตรการเคอร์ฟิวของทางรัฐบาล ช่วงเวลา 22.00 -04.00 น. โดยมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา
สาว ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ไว้ว่า “ถ้าไม่ตรวจเพิ่ม ถ้าไม่หยุดงาน พี่จะเคอร์ฟิวไปเพื่อ? เชื้อโรคเข้ากะดึกงี้เหรอ? ห้ามออกแปลว่าไม่ติด? นี่โควิดหรือกระสือ”หลังที่ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ไปได้ไม่นานก็มีคนที่ติดตามเข้ามากดไลก์และรีทวิตเป็นจำนวนมาก งานนี้มีทั้งคนที่เห็นด้วยกับทราย เจริญปุระและไม่เห็นด้วย และเกิดกระแสวิจารณ์ความคิดเห็นของทราย เจริญปุระกันอย่างหนัก ซึ่งหลายคนที่เห็นด้วยกับทราย เจริญปุระมองว่าควรจะตรวจเพิ่มหรือให้หยุดงานไปดีกว่า แต่ก็มีบางคนแสดงความเห็นว่าที่ประกาศเคอร์ฟิวเพื่อลดกลุ่มคนที่ไปสังสรรค์ตอนกลางคืน และมีบางส่วนที่โต้แย้งกันในทวิตเตอร์อย่างดุเดือด
ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ภาพข้อความแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่มีข้อความหยาบคายว่า  “ต่อไปควรทำมาหาเเxกโดยเป็นกระโถน ให้คนเทน้ำขี้น้ำเยี่ยวใส่ปาก ปากอีxอกนี่คงเเxกได้เเต่ขี้กะเยี่ยว สมองเเยกดีชั่วไม่ออก เกิดมาในตระกูลดี background ดี ต้นทุนชีวิตดี ดีกว่าคนอีกเป็นล้าน เเต่จิตใจโสโครก เเม้เเต่ชาติยังไม่รัก วันๆ เเxกเเต่เหล้า ไม่เเถวถนนท่าพระอาทิตย์ก็เเถวจตุจักร อีxอก เมาเละเทะไร้ค่า ทำตัวยิ่งกว่ายาจก ได้โอกาสดีๆ ในชีวิตเเทนที่จะทำให้จิตสูงขึ้น xช้างลาก xชะนีจัณฑาล”
ทราย เจริญปุระ โพสต์แคปชั่นว่า “เอาจริงๆ คือฟ้องคนน่ะไม่สนุกหรอกค่ะ | แต่คือโดนด่าขนาดนี้จากโพสต์โควิด/กระสือของเรา นี่ก็ว่าเกินเบอร์ไปมาก | แล้วคุณเป็นตัวแทนประกันต้องห่วงใยคนอื่น แต่ด่าเราแหกขนาดนี้ก็ต้องฟ้องอะค่ะ มีมาให้เกินจะทนตลอด -*-”