เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการสะสมตุ๊กตา โมเดล และฟิกเกอร์ทั้งหลายแหล่ คุณอาจจะอยากลองนำพวกมัน ออกไปไหนมาไหนด้วย เพื่อที่จะได้อวดโมเดลตัวสวยให้คนอื่นๆ ได้เห็นกัน แต่ครั้นจะนำมันออกไปเฉยๆ มันก็กะไรอยู่ จึงต้องมีการดัดแปลงให้มันกลายเป็นมากกว่าแค่โมเดล

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจของ Danny Choo (ทายาทของ Jimmy Choo นักออกแบบและเจ้าของแบรนด์รองเท้าชื่อดัง) หนุ่มผู้คลั่งไคล้ในแอนิเมชั่นและโมเดลต่างๆ เขาได้ปิ๊งไอเดีย และนำตุ๊กตาที่เขามีอยู่มาดัดแปลงให้กลายเป็น “Smart Doll”

1600

นาย Danny ได้นำเอาตุ๊กตา Mirai ตุ๊กตาสาวสวยที่เปรียบเสมือนมาสคอตบริษัทที่เขาออกแบบเองมาดัดแปลง ถอดเอาส่วนต่างๆ ของมันออกไป และใส่แบตเตอรี่สำรอง (ขนาด 92×43×23 มิลลิเมตร) ลงไปในร่างกายของตุ๊กตา จากนั้นก็ประกอบมันกลับเข้าไปใหม่

2343 3278 4239

จากภาพจะเห็นได้ว่ามีการลากสาย USB ออกมาจากทางด้านหลังของตุ๊กตา ทำให้คุณสามารถชาร์จสิ่งต่างๆ ได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ MacBook หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ได้เพียงแค่นำสายไฟจากตุ๊กตาไปเสียบเข้ากับอุปกรณ์เท่านั้น

6176 7162 8149 9137

แต่การใส่แบตเตอรี่เข้าไปในตัวตุ๊กตาก็มีข้อเสียอยู่หน่อยตรงที่เราไม่สามารถกดปิดการทำงานของแบตเตอรี่สำรองได้เลย…แต่โชคดีที่เข้าตุ๊กตาของเขามีบางส่วนที่นุ่มนิ่ม เลยสามารถกดเปิด/ปิด ได้จากภายนอกเลย…

10123

ที่มา – Danny Choo
เรียบเรียง – เหมียวฟิ้น