เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากประกาศว่า จะพูดถึงความรักกับอดีตสามีเบนซ์ เรซซิ่งเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็เหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จบ ยังคงมีคนเห็นสาว แพท ณปภา ตันตระกูลออกมาโพสต์ระบายความในใจยาวเหยียด ซึ่งสาวแพทได้ชี้แจงในรายการรายการตกมันส์บันเทิง ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรอยู่ว่า ในโพสต์ดังกล่าวนั้นเป็นโพสต์ที่มาจากเฟซบุ๊กปลอม ไม่ใช่เฟซบุ๊กของตนจริงๆ

ของจริงต้องเป็นแพท ณปภา ภาษาอังกฤษนะคะ ภาษาไทยของปลอมค่ะ รบกวนแฟนคลับและคนที่เป็นคู่กรณีกับแพท ช่วยเสพอันของจริงกันนะคะ ถ้าคุณเสพมั่วเดี๋ยวคุณจะโพสต์อะไรกันอีก แพทก็งงว่าทำไมข่าวยังไม่จบอีก ไม่ใช่นะคะ คือถ้าเขาเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรจะโพสต์อะไรที่ดูเหมือนว่าเป็นแพทโพสต์ คนมาถามแพทกันเยอะมากว่าแพทเป็นอะไร ซึ่งแพทก็บอกไปว่าแพทยังไม่ได้เป็นอะไร ไม่ใช่แพทนะคะ

รับที่ผ่านมาตนและเบนซ์ขาดการติดต่อสื่อสารกันจึงทำให้เรื่องราวบานปลาย ลั่นถ้าอีกฝ่ายเลือกที่จะโทร.มาหาตนแทนการโพสต์เรื่องก็จะไม่เป็นแบบนี้

ที่ผ่านมาขาดการสื่อสารกัน เราคุยกันเฉพาะเรื่องลูก เรื่องของเราไม่มี แล้วแพทก็เคยบอกแล้วว่าเราเลือกที่จะจบกันแล้ว ในสิ่งที่เขาพูดออกมาแพทก็รู้จากข่าวเหมือนกัน ซึ่งสิ่งที่ทำให้แพทเคลียร์ 100 เปอร์เซ็นต์เลยคือสิ่งที่เขาโพสต์ทั้งหมด พอแพทเห็นสิ่งที่เขาโพสต์ ในความรู้สึกของผู้หญิงคนนึงแพทว่ามันไม่ใช่แล้ว เรื่องทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าเขาตัดสินใจโทร.หาเราก่อน เพราะแพทเองก็ไม่ได้โพสต์อะไรเหมือนกัน

ถ้าย้อนกลับไป วันนั้นถ้าเขาโทร.มาหาแพทก่อน มาเคลียร์กัน เราจะได้คุยกันก่อน เรื่องมันจะได้ไม่เป็นอย่างนี้ ที่แพทเสียใจคือตรงนี้ด้วย ถ้าคุณโทร. มันจะไม่เป็นแบบนี้แล้วคุณจะได้เข้าใจด้วย แล้วที่คุณพยายามจะยกมา 1 ท่อน ไอ้ 3 ทุ่ม เที่ยงคืนอะไรนั่น คุณไม่ได้เข้าใจในความหมายของแพทเลย

งงจะให้ตนแถลงข่าวขอโทษเรื่องอะไร บอกตอนที่ไปสัมภาษณ์ในรายการก็เลือกจะไม่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะถ้าพูดแล้วเรื่องจะยาว

แล้วเขาพยายามจะส่งไลน์หาน้อง ซึ่งไม่ส่งมาหาแพทอีก คือคุยกับแพทก็ได้นี่ หรือถ้าเขาไม่สะดวกคุยให้คุณย่าหรือให้ใครโทร.มาก็ได้ แพทบล็อกเขาแค่ในไอจีกับเฟซบุ๊ก แต่เบอร์โทร.กับไลน์ไม่ได้บล็อก แต่เขาเลือกที่จะทักไปหานาฟบอกให้แพทแถลง ให้แพทขอโทษ ให้แถลงซะไม่งั้นไม่จบนะ ซึ่งแพทจะแถลงอะไร แพทแค่รู้สึกนะ เพราะแพทก็ไม่คุยกับเขาเหมือนกัน ถ้าเขาโทร.มาจะได้คุยกันในประเด็นที่เขาไม่เข้าใจว่าทำไมแพทถึงพูดแบบนั้น

แค่ประโยคนั้นเอง จริงๆ ยังมีอีกเยอะ เนื้อในที่แพทไม่ได้พูดออกไป วันนั้นเพราะกลัวว่าเขาจะกระทบ ในรายการที่ไปสัมภาษณ์วันนั้นแพทก็คิดว่าแพทจะพูดทั้งหมดเลยดีไหม หรือแค่พูดง่ายๆ ว่ารอเขาทัก คำว่าทักไม่ใช่ว่ารอจนถึงเที่ยงคืน แฮปปี้นิวเยียร์ ข้อความตามที่เห็นกัน คำว่าเยี่ยมคือความรู้สึกของแพทตอนนั้นดาวน์แล้ว มันยังมีเวลาถึงเที่ยงคืนที่เขายังพอจะมีเวลาคิดถึงเราสองคน แต่แพทไม่ได้พูดไปทั้งหมด เพราะถ้าพูดมันจะยาวแล้วเขาจะดูไม่ดี

แพทเคยออกไปตั้งแต่เขาออกมาใหม่ๆ แพทพยายามหาคำตอบให้ชีวิตตัวเองกับลูกมาตั้งแต่วันนั้น พอเรารู้ว่ามันคงไม่ได้แล้วแหละ ก็เลยไม่คิดที่จะหาคำตอบอีกเลย (วันนี้เข้มแข็ง?) หลังจากวันนั้นมันทำให้ทุกอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์จริงๆ แบบที่ไม่มีอะไรในหัวใจแล้ว ก่อนหน้านี้มันยังมีตะกุกตะกักตอบไม่ได้เต็มปาก ตอนนี้ก็เดินหน้าอย่างเดียวค่ะ