เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนซีรีส์วาย “เพราะเราคู่กัน” ต้องเซอร์ไพรส์สุดๆกับ EP 7 ที่ผ่านมา นอกจากกระแสซีรีส์ที่โด่งดังไม่หยุดแค่ในประเทศไทยแต่ยังเป็นที่พูดถึงไปทั่วเอเชีย และขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งเมื่อฉาย ล่าสุด EP 7 ได้เฉลยปมของต้นเรื่องทั้งหมด ที่นายเอกอย่าง “ไทน์” ต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือจาก “สารวัตร” พระเอกให้ช่วยจีบตัวเองเพื่อความปลอดภัยจาก “กรีน” ที่ตามจีบตน แต่เบื้องหลังความจริงเป็นเพียงแค่การงอนและความเข้าใจผิดของคู่รักประธานชมรมดนตรี “ดิม” รับบทโดย กาย ศิวกร เลิศชูโชติ และ “กรีน” รับบทโดย กันต์-กรวิชญ์ บุญศรี เป็นอันเฉลยปมสำคัญของเรื่อง ซึ่งคู่รักคู่ป่วนคู่นี้มีเคมีที่น่ารักมาก เล่นเอาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แบบเซอร์ไพรส์สุดๆ

ต้องยอมรับว่าซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” นอกจากคู่พระ – นายที่หน้าตาดึงดูดและฝีมือการแสดงนับว่าดีกว่ามาตรฐานซีรีส์วายทั่วไป บวกกับเคมีที่เข้ากันทำให้ซีรีส์เป็นที่พูดถึงปากต่อปาก แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือองค์ประกอบอื่นๆในซีรีส์ไม่ว่าจะเป็นตัวชง หรือคู่รอง รวมถึงเพลงจากสครับบ์ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักของเรื่องเลยทีเดียว หากไม่อยู่ในสถานการณ์ COVID 19 คาดว่าแฟนคลับน่าจะได้เห็นนักแสดงจากซีรีส์นี้มีงานอยู่เรื่อยๆ แต่ในเมื่อทุกคนต้องอยู่บ้าน จึงมีกิจกรรมและความ
เคลื่อนไหวผ่านโซเชี่ยลแทน อย่างล่าสุดที่ขึ้นเทรนด์ก็มาจากก วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โพสต์ภาพ “อยู่บ้านเพื่อสังคม” แต่โดนเพื่อนๆในวงการแซวว่า “อยู่คฤหาสน์เพื่อสังคม” เพราะรูปที่บ้านดูคลายโรงแรม


ในขณะที่ กาย ศิวกร ก็ออกมาโพสต์ภาพ “อยู่บ้านเพื่อคนรอบข้าง” และโพสต์อัพเดทกิจกรรมในบ้านของตัวไม่ว่าจะเป็นปลูกต้นไม้ ทำกับข้าว เล่นเกม ดูซีรีส์ เป็นต้น นอกจากนี้แฟนคลับยังมีบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ในนามกายเพื่อสู่กับ COVID 19 อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online