เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ นักเเสดงสาว ศรีริต้า-ไฮโซกรณ์  ได้ควักเงินส่วนตัวกว่า 5 เเสนบาท บริจาคเครื่องช่วยหายใจ ให้ทีมแพทย์ ฝ่าวิกฤติ จากกรณีที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด 19 

สาวศรีริต้า ได้ระบุข้อความว่า วันนี้เราสองคนขอเป็นส่วนเล็กๆในการช่วยทีมแพทย์พยาบาลผ่าวิกฤติ covid 19 ด้วยการบริจาคเครื่องช่วยหายใจชนิดแรงดันบวก 2 ระดับ จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลยังต้องการอีกหลายเครื่องนะครับ ใครมีจิตศรัทธาสามารถช่วยเหลือได้ตามกำลัง รายละเอียดการบริจาคอยู่ในภาพครับ

ล่าสุด สาวศรีริต้า นั้นก็โพสต์อาหารเต็มโต๊ะ ที่ได้รับมาจากการรีวิว แต่กลับโดนดราม่าอย่างหนัก กินไม่นึกถึงคนจน เพราะบางคน 1 วัน กับข้าวต้องแบ่งกินถึง 3 มื้อ

ซึ่ง สาวริต้า ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Mexican night #อร่อยจริงจนต้องรีวิว#ดึกแล้วลงได้ค่ะ 🇲🇽 @casaazulbkk thank you for sending @nitenite7_7 and @tigerlin#ได้ทานทั้งครอบครัวเลยค่ะ

านนี้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย อาทิเช่น ไม่ได้ดราม่านะในขณะที่คนรวยกักตัวอยู่บ้านอาหารเต็มโต๊ะ คนจนอาหารวันหนึ่งต้องแบ่งกิน 3 มื้อประเทศไทยนี้มีความเหลื่อมล้ำทางสังคมสูงจริงๆ