เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ช่วงวิกฤติโควิด-19นี้ล่าสุดหลังจากผู้ที่ได้รับเงินเยียวยาจากโควิด-195,000 บาทล็อตแรก วันที่ 8 เม.ย. หลายรายออกมาโพสต์จุดกระแสดราม่า โดยเฉพาะหญิงสาวได้ เงินเยียวยาจากโควิด-19ที่ออกมาบอกแค่เศษเงินหลังตู้เย็น ก่อนถูกขุดชีวิตหรูหรา และยังโผล่อีกเพียบ อาทิ มีสาวบอกว่าเงินเยียวยาจากโควิด-19แค่โกหกก็ได้เงิน เป็นต้น
และช่วงวิกฤติโควิด-19นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย  ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือในช่วงวิกฤติสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ ก่อนหน้านี้เธอได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 1 แสนบาท โดยแบ่งให้โรงพยาบาลอ่างทอง บ้านเกิด จำนวน 5 หมื่นบาท เพื่อสมทบทุนจัดหาอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ และบริจาคร่วมกับ ‘ก้อง-ท๊อป’ เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ อีก 5 หมื่นบาท พร้อมกับเผยว่า “เป็นส่วนเล็กๆที่ช่วยสังคม เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ วันนี้จ๊ะ บริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ #เพื่อสู้กับโควิด19 จำนวน 100,000 บาท ให้ รพ.อ่างทอง 50,000 บาท และร่วมบริจาคกับพี่ก้อง พี่ท๊อป 50,000 บาท เพื่อช่วย รพ.ที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ขอให้ผลบุญนี้ส่งผลให้ทุกคนรอดพ้นจากโควิด19 นะคะ ”
ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พูดถึงกรณีที่รัฐบาลมีนโยบายมอบเงิน 5,000 บาท เพื่อเยียวยาโควิด-19 ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ ‘โควิด-19’ โดนเธอได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยินดีกับคนที่ได้เงินเยียวยา 5000 บาท ด้วยนะคะ คนที่พอมีเงิน ไม่เดือดร้อน แต่กรอกข้อมูลเก่ง ก็อย่าไปกรอกเลยค่ะ อย่าพึ่งการทำงานของภาครัฐในการคัดเลือกเลย พึ่งความซื่อสัตย์ของเราเองดีกว่า #เวลานี้เป็นเวลาแห่งการเสียสละ #ไม่ใช่เป็นเวลาที่จ้องเห็นแก่ตัว”

เคลียร์ดราม่า แจกเงิน 5,000 😡

โพสต์โดย นงผณี มหาดไทย เมื่อ วันพุธที่ 8 เมษายน 2020

ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เห็นด้วยจำนวนมาก แต่ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าจ๊ะว่า ปากดีนะ ซึ่ง สาวจ๊ะ ก็เข้ามาคอมเมนต์ถามกลับว่า คือ? ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากมารุมถล่ม เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวดุเดือดรุนแรงมากๆ อาทิ ร้อนตัวงี้หรอ? , เป็นประสาทก็ไปรักษาค่ะ , แสดงว่ากรอกเท็จ5555 , สงสัยเข้าข่าย? เป็นต้น สาวจ๊ะทนไม่ไหวเลยต้องออกมาไลฟ์เหื่ออธิบายเหตุผลประเด็นดราม่าทั้งหมด