เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีที่”แก้ว” ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณหรือ “แก้ว BNK48″ต้องเจอกับกระแสดราม่าอีกครั้งจากชาวโซเชียล เมื่อในสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่2019 ที่สาวๆต้องทำตามมาตรการณ์ work from home ด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่วายโดนจับโป๊ะอีกครั้ง เมื่อได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก แต่ดันมีคนแอบสังเกตเห็นความผิดปกติ เมื่อบ้านด้านหลังดูแปลกไป

 

หลัง ดราม่าหนัก แก้ว BNK48 ไม่กักตัว โดย ล่าสุด แก้ว BNK48 หรือ แก้ว-ณัฐรุจา ไลฟ์สดแถลงขอโทษ พร้อมร่ำไห้ กักตัวไม่ครบ แล้วออกจากบ้าน กระทบสังคมส่วนร่วม เจ้าตัวยืนยันเซฟตัวเองออกจากบ้านใส่แมสก์ แต่ตอนถ่ายรูป อยากได้รูปสวยเอาหน้ากากออก ส่วนสถานที่ต่างๆ ที่ไปเปิดโล่ง และไม่มีคน  แก้วอาจคิดไม่ถี่ถ้วน ต้องขอโทษ ตอนนี้ร่างกาย จิตใจ สบายดี จริงๆอยากเงียบๆ จบไป แต่มีคนที่ไม่ใช่แฟนคลับมาต่อว่า ทั้งที่แก้วไม่ได้ผิด
แก้ว สุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้ ที่ถูกรุมต่อว่า กับข่าวที่ไม่จริง โดยไม่รู้ความจริงจากแก้วก่อน สงสารแฟนคลับ พ่อแม่ ที่ต้องมาคอยปกป้องแก้วด้วย แก้วเคยทำผิดแต่บอกแล้วว่าจะพยายามทำตัวดีๆ ไม่ให้ทุกคนเสียใจบ่อยๆ แต่วันนี้คนยังไม่รู้ความจริงก็พร้อมเข้ามาซ้ำเติมเราแล้ว อย่างไรก็ตาม แก้ว ยืนยันด้วยว่า มีบ้านอยู่จริงๆ รูปที่ถ่ายอยู่ในโครงการหมู่บ้านของแก้ว ไม่ได้ออกไปไหนไกล
และโดนใส่ร้ายจากเพจเพจนึงเรื่องบ้านปลอม เพจสร้างข่าวทำให้ตัวเองถูกรุมถล่มต่อว่าทั้งที่ไม่ใช่ความจริง จะออกมาขอโทษตัวเองบ้างหรือไม่ด้วย