เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก และทำให้ผู้คนต่างวิตกกังและยังหาคำตอบไม่ได้ว่า โควิด 19 จะคลี่คลายตอนไหนและจะจบเมื่อไหร่

ล่าสุดรายการแฉ โดยมดดำ คชาภาได้นำเสนอผ่านรายการพูดถึงหนุ่มน้อยจากประเทศอินเดียที่ทำนายสถานการณ์โควิด 19 ตามดวงดาวว่า

เด็กชายวัย 14 ปี ชาวอินเดียที่ทำนายดวงดาวได้อย่างแม่นยำมาก เรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ว่า โลกจะเผชิญช่วงเวลาย่ำแย่หนักหนาสาหัสที่สุด ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2019 ไปจนถึงเดือนเมษายน 2020 ก่อนสถานการณ์จะค่อยๆ คลี่คลาย และหายไปในเดือนพฤษภาคม โดยการระบาดของไวรัสโคโรนา จะปิดฉากลงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ คำทำนายของ เด็กชายชาวอินเดีย ที่ได้ทำนายระยะเวลาเวลาของการเกิดการระบาดไว้ถูกต้อง เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว

อภิชญา อนันด์ (Abighya Anand) เด็กชายวัย 14 ปีชาวอินเดีย ได้กล่าวไว้ผ่านช่องยูทูบของตนเอง มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้วว่า ชาวโลกจะต้องประสบกับช่วงเวลาที่แสนสาหัส ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2019 โดยในช่วง 6 เดือนนี้ ชาวโลกจะเจอกับการแพร่กระจายของเชื้อโรค ที่จะสร้างความตึงเครียดให้กับคนทั้งโลก และในวันที่31 มีนาคมจะเป็นเวลาที่เป็นจุดสูงสุดของการระบาด และการระบาดนี้จะคลี่คลายลงในวันที่ 29 พฤษภาคม และชาวโลกจะสามารถจัดการรับมือกับโรคนี้ได้

สำหรับอนันด์ เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงเรื่องการพยากรณ์ตั้งแต่เด็ก เคยทำนายเรื่องราวต่างๆ ไว้อย่างแม่นยำหลายครั้ง เช่นราคาทองคำ และเงินของอินเดีย นิตยสารต่างลงเรื่องราวความสามารถพิเศษของเขา

เขากล่าวว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา เป็นสงครามของชาวโลก สงครามระหว่างไวรัสกับมนุษยชาติ และเหตุผลที่อนันด์เชื่อว่า วันที 31 มีนาคม จะเป็นวันที่เลวร้ายที่สุด มาจากตำแหน่งของดวงดาว ดาวอังคารจะโคจรมาพบกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัส โคจรพบกับดวงจันทร์ และดาวราหู ซึ่งดาวราหูเป็นส่วนหนึ่งทีอยู่ทางทิศเหนือของดวงจันทร์ปรากฏการณ์นี้ไม่เกิดได้ง่ายๆ ในทางโหราศาสตร์ เชื่อว่า ดาวอังคาร ดาวเสาร์ และดาวพฤหัส เป็นดาวที่ทรงพลังที่สุด เพราะดาวทั้ง 3 ดวงเป็นวงแหวนรอบนอกของระบบสุริยะ เมื่อดาวสามดวงโคจรมาพบกัน พลังของดาวทั้งสามดวงที่มีผลต่อโลกจึงมีกำลังมหาศาล

และเมื่อดาวราหูโคจรมาพบกับดวงจันทร์ ก็มีพลังมากเช่นกัน ดวงจันทร์ถือเป็นดาวเคราะห์ที่กระจายของเหลว ส่วนดาวราหูถือเป็นดาวเคราะห์แห่งการติดต่อสื่อสาร

ในส่วนของการกระจายของเหลว อนันด์กล่าวไว้ว่า ในข่วงนี้จะมีอาการไอหรือจามตลอดเวลา ทำให้เชื้อโรคกระจายตัวมากขึ้น จึงเป็นเรื่องสำคัญของการรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ social distancing ในช่วงนี้ ซึ่งหมายถึงช่วงระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 1 เมษายน

ในวันที่ 29 พฤษภาคม อนันด์ เชื่อว่า แกนกลางจะแตก ทำให้ชาวโลกสามารถจัดการการรับมือเรืองนี้ และหาทางยับยั้งกาารแพร่ระบาดได้ในที่สุด ส่วนเศรษฐกิจทั่วโลกจะถอยหลังอย่างรุนแรงไปกว่าจะฟื้นในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online