เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่างานเข้าเต็มๆสำหรับ อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ เมื่อเจ้าตัวได้เดินทางกลับบ้านเกิด จ.บึงกาฬ แต่เมื่อไปถึงแล้วก็ได้ตระเวนเข้าร้านอาหารไม่กักตัวตามคำสั่งจากนโยบายภาครัฐ ที่ให้ผู้ที่เดินทางจาก กทม.กลับภูมิลำเนาแล้วต้องกักตัว หลังได้มีโรคระบาดโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก

ซึ่งงานนี้ทางด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า อะไรวะไม่กักตัวเองอยุ่บ้านหรอมาจาก กทม แท้ๆเห็นแพร็ดไปโน่นทีนี่ทีอย่างนี้ก็ได้หรือ งานนี้บอกเลยว่างานเข้าเต็มๆ

ภายหลังทางด้าน สาวอาม ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า วันนี้ได้อ่านข่าว ตัวเองแล้วรู้สึกเสียใจมาก 7เมษายน ข่าวเขียนว่า “งานเข้า อาม ชุติมา เที่ยวรอบจังหวัดบึงกาฬ ไม่ยอมกักตัว “ ทีแรกกะจะปล่อยผ่าน แต่มันไม่สบายใจเลยจริงๆ จึงอยากให้ทุกคน เสพข่าวอย่างมีสตินะคะ

ตอนนี้จังหวัดบึงกาฬสั่งปิดจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกพื้นที่จึงไม่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ (จังหวัดอื่นก็เช่นกัน) ทุกด่านตรวจ มีการตรวจวัดไข้ คุมเข้ม ไม่ว่าจะเป็นร้านขายอะไรต่างๆ ก็เช่นกัน รูปที่สื่อเอาลงข่าวเป็นรูปที่หนูถ่ายเมื่อเดือนที่แล้ว และอีกรูปเป็นรูปที่หนูอยู่บ้าน แต่เช็คอินอำเภอเจริญ (สาเหตุที่เช็คอินคือต้องการให้แฟนคลับเห็นว่าหนูอยู่บ้านแค่นั้นเอง)

เพจข่าวไม่มีข้อมูลจริง และไม่ได้มีโทรการสัมภาษณ์ใดๆ มีเพียงคอมเม้นนึง ที่มีคนมาเม้นถามว่า ทำไมไม่กักตัวและข่าวก็เอาไปเป็นประเด็น และมีโพสต์นึงที่หนูเช็คอิน จ. บึงกาฬคือ หนูเขียนแคปชั่นว่า “หนูเป็นคนจังบึงกาฬ แล้วคนเม้นอยู่จังหวัดไร” จึงอยากให้พี่น้องทุกๆคนได้เข้าใจ หนูมาจาก กทม. วันที่ 26 ตอนนี้ได้12วันแล้ว อีก2วัน ถึงจะครบ14วัน แต่หนูก็ไม่กล้าไปไหนอยู่ดี เพราะตัวหนูเองก็กลัวเหมือนกันค่ะ ขอบคุณทุกความห่วงใย

ต่อมาทางด้านชาวเน็ตได้เข้ามาจับโป๊ะว่าสิ่งที่ สาวอาม โพสต์นั้นย้อนแยงกับรูปภาพของตัวเอง เพราะเมื่อไล่ดูไทม์ไลน์ก็จะเห็นว่า สาวอาม นั้นได้เดินทางไปยังที่ต่างๆ ตั้งแต่ไปถึงขึงกาฬ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเรียกร้องให้ออกมาขอโทษที่กว่าแก้ตัว

ล่าสุดทางด้าน สาวอาม ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังโดนจับโป๊ะ โดยงานนี้ทางด้าน สาวอาม ได้ออกมาโพสต์รูปภาพอยู่บ้าน พร้อมระบุข้อความ อยู่บ้าน งดเชื้อ เพื่อชาติ ชุดอยู่บ้านก็ประมาณนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online