เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นนางเอกชใจบุญ อีกหนึ่งคนสำหรับสาว เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้ยังคงเดินหน้าทำบุญและบริจาคทั้งเงิน และสิ่งของอยู่เรื่อยๆ หลังจากเพิ่งควักเงิน 2.5 ล้านบาท บริจาคให้โรงพยาบาลถึง 5 แห่ง และยังได้ชวนคุณแม่ทำโรงทาน นำหน้ากากอนามัย 600 ชิ้น ไปถวายที่วัด แถมยังส่งน้ำใจส่งไปถึงชาวเชียงใหม่ เพื่อช่วยเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า โดยสาวเบลล่า ได้จัดหาสิ่งของจำเป็นกว่า 100 ชุด ส่งไปเพื่อหวังช่วยเหลือและบรรเทาให้กับเจ้าหน้าที่

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ตอนนี้เธอเพิ่ง บริจาคเงินช่วยเหลือ ตามหน่วยงานต่างๆ เป็นจำนวนรวมกว่า 2.5 ล้านบาท ในประเทศไทย เเละเนื่องจากต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเเต่สาวเบลล่าก็ไม่เหงาเพราะล่าสุด สาวเบลล่าได้เล่นเเอพริเคชั่นยอดฮิตอย่าง TikTok ในฟีเจอร์ตามหาสายป่าน ต้องบอกเลยว่างานนี้ฮาน้ำตาเล็ดเเน่นอน เป็นสาวสวยที่ตลกด้วยนะคะเนี่ย ฉีกลุคนางเอกไปหมดเลย

บทบาทไหนๆ ก็ทำได้ดีไม่มีที่ติ สำหรับนางเอกมากความสามารถและฮอตมากอย่าง เบลล่า ราณี ละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่องทำเรทติ้งออกมาให้ช่องได้ชื่นอกชื่นใจอยู่ตลอดๆ ล่าสุดโดดมาละเลงแอคติ้งในภาพยนตร์แนวคอมมาดี้เรื่อง อีเรียมซิ่ง ก็ทำเอาหลายคนยกนิ้วให้ เพราะสาวเจ้าแอคติ้งได้ตลกไม่แพ้ตลกมืออาชีพเลยจริงๆ

เรียกว่าเป็นนางเอกสายหวานก็ได้ แซ่บก็โดน แถมฮาก็ไม่น้อยหน้าใครอีกต่างหาก เห็นความปังของความฮามาแล้วจากบทบาท แม่นายการะเกด ในละครฮอตเวอร์อย่าง บุพเพสันนิวาส เชื่อเถอะนะ! อนาคตนอกจากจะมีแววเป็นนางเอกตัวแม่ที่โดดเด่นในเรื่องการแสดงแล้ว อาจจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกสายฮาอีกตำแหน่งด้วยก็ได้ ฮาไม่ห่วงลุค ฮาไม่ห่วงสวย ตามรอยนางเอกรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา จากภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค ไปเลยค้าาาา อิอิ

ชมตัวอย่างอีเรียมซิ่ง