เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ คุณแม่มือใหม่อย่าง หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ที่ตกใจหลังจากที่ลูกชายมีอาการตัวร้อน และตนไม่เคยรับมือมาก่อน โดยหนูเล็กได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตราเเกรม และบอกว่า “ลูกตัวร้อนมากกก ไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้ ต้องทำยังไง ตกใจมาก พ่อทำงานอยู่ข้างล่าง ลงไปหาไม่เจอ เลยตะโกนถามพี่ข้างบ้านทำไงค่ะพี่ . เสียงดังมากยกมือไหว้ละวิ่งขึ้นไปเลย. มานั่งคิดละขำ 5555 นี่แม่ขาดสติอีกแล้ว.จากนั้นพอเริ่มมีคนเข้ามาคอมเมนต์มากขึ้น และลูกชายไข้ลดลงแล้ว สาวหนูเล็กก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวอย่างรวดเร็ว
มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาให้กำลังใจและพูดคุยกับสาวหนูเล็กว่า “อยากจะบอกคุณหนูเล็กว่าอย่าไปสนใจดราม่าใดๆนะคะคนที่เขาไม่เข้าใจเรา เขาก็จะไม่เข้าใจเราอยู่อย่างนั้น คนไม่ชอบเราเขาก็จะไม่ชอบเราอยู่อย่างนั้น คนที่คอยซ้ำเติมเราเขาก็จะซ้ำเติมอยู่อย่างนั้น อย่าไปเสียเซลฟ์หรือเสียความเป็นตัวตนของเรา อยากเห็นความสดใส ความตลก ความเป็นธรรมชาติของคุณหนูเล็ก เชื่อว่ายังมีคนที่ชื่นชอบคุณหนูเล็กอีกมากมาย เพียงแต่คนส่วนนั้นอาจจะไม่ได้มาคอมเมนต์หรือแสดงออก เพราะคนเสพข่าวสมัยนี้จะมีหลายแบบ ทั้งแบบเสพข่าวแล้วเชื่อเลยตามกระแส ซึ่งส่วนมากจะเป็นแบบนั้นกับแบบอ่านแล้วเฉยๆไม่ได้อินอะไร กับแบบอ่านแล้วใช้วิจารณญาณเพราะฉะนั้นดาราหลายๆคนก็จะมีดราม่าเหมือนกันกับหนูเล็ก เช่น ล่าสุดคุณซันนี่ คุณพล่ากุ้ง คุณวีเจจ๋า คุณอุ้มลักขณาและอีกหลายๆคน เพราะฉะนั้นอยากจะบอกว่าจงมั่นใจในตัวตนของเราและยังมีคนที่ยังชื่นชอบหนูเล็กเหมือนเดิมหนึ่งในนั้นก็คือเราเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ”
หนูเล็กก็ได้มาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณนะคะ ที่เข้าใจ ใครอยากคิดอะไรก็ให้คิดไปเลยจ้า เรารู้ตัวเราพอ เพราะเค้าเค้าเสพข่าวแบบไม่มีสติ ตกเป็นเหยื่อของนักข่าวที่สร้างเพื่อทำยอด และหนูจะไม่อธิบายอะไรปล่อยให้คิดกันไปเองเอาที่เค้าสะดวก ขอบคุณพี่มากๆนะคะ” ต่อมาก็มีคนมาคอมเมนต์อีกว่า “ใช่ค่ะเราคนที่ชอบและรักหนูเล็กแต่ไม่ค่อยคอมเมนต์” ซึ่งสาวหนูเล็กก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “ขอบคุณมากนะค่า อย่าตกเป็นเหยื่อข่าวที่สร้างขึ้นแค่ต้องการยอดคนด่าอะพี่.”.