เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

..วันนี้ครบรอบ31ปีของเด็กปั้นในอดีต ( วันเกิดเขาวันจันทร์ที่ 10 เมษา 2532)
#เพ็ชร #ฐกฤต เคยลำบากล้มลุกคลุกคลานมาด้วยกันตั้งแต่ปี พศ.2550..และก็ช่วยครอบครัวของเขาช่วยเขาจนเรียนจบรับปริญญาเรียกว่าช่วยมากๆที่สุดของ..คนปั้นทีชื่อ #อุ๊บ #วิริยะ กันเลยครับ


ฝ่าฟันอดทนทะเยอทะยานมาเป็นเวลาหลายปีจนเกือบจะท้อแล้ว..แต่พี่อุ๊บก็สู้ไม่ปล่อย..และทะลายกำแพงอุปสรรคลงจนได้..ด้วยการพาเพ็ชรไปเล่นหนัง #ค่ายไฟว์สตาร์ เรื่อง #รักสุดท้ายป้ายหน้า คู่กับ #รถเมล์ #คนึงนิจ ในปี2554 และตอกย้ำด้วยการสายตรงโทรหาคุณ #สมรักษ์ #ณรงค์วิชัย บอสใหญ่ช่อง3คนหนึ่ง..และพาเพ็ชรเข้าไปแคสละครเพียง2วันเพ็ชรก็ได้เล่นละครในฐานะพระเอกใหม่ประเดิมด้วยเรื่อง #The #Sixth #Sense #สื่อรักสัมผัสหัวใจและเซ็นต์สัญาทางช่อง3เป็นเวลา5ปี..และเซ็นต์กับพี่อุ๊บ5ปีโดยพี่อุ๊บรับหน้าที่เป็น #ผู้จัดการส่วนตัว ตลอดเวลาพี่อุ๊บคิดว่าเราทำหน้าที่เป็นผู้จัดการที่ดีคนหนึ่งเลยละ..หัก20%..ถ้าต่ำกว่า1หมื่นไม่หัก..ช่วงนั้นงานและเงินกำลังดีเลยครับและเพ็ชรบอกกับพี่อุ๊บว่า 


#จะดูแลพี่อุ๊บตลอดไปเสมือนญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่งสัญญาว่าจะไม่ทอดทิ้งกันเลยครับ
เขาพูดกับพี่อุ๊บแบบนั้นจริงๆ..มีการเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยครับ
..จวบจนใกล้หมดสัญญากับพี่อุ๊บแต่สัญญาช่อง3ที่พี่อุ๊บเซ็นต์เป็นพยานยังไม่หมด..เพ็ชรก็เอาเบอร์ของพี่อุ๊บออกในไอจีที่เขียนว่าติดต่องาน..โดยเอาเบอร์ของพี่สาวใส่แทนเบอร์พี่อุ๊บ..โดยไม่มีการบอกกล่าวสักครับ..และก็มีการรับงานเองอีกด้วย
#นี้แหละคือฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้พี่อุ๊บจุกพูดไม่ออกเลย#จนถึงบัดนี้
แต่ต้องขอบคุณทางช่อง3ที่ยังให้เกียรติพี่อุ๊บในฐานะคนปั้นและผู้จัดการเพ็ชร
#เมื่อถึงวันเกิดเพ็ชรของทุกปี
#ก็จะนำของขวัญจากช่อง3มามอบให้กับพี่อุ๊บนำไปให้เพ็ชร
…ปีนี้และวันนี้…ช่อง3ยังคงทำหน้าที่เฉกเช่นเดิมคือนำของขวัญมาให้กับพี่อุ๊บอีก
….ช่อง3ยังคงเหมือนเดิมแต่อีกคนกลับเปลี่ยนแปลง…
(..คือความในใจที่อยากจะพูด..เพราะตลอดชีวิตของพี่อุ๊บไม่เคยเอารัดเอาเปรียบใคร..มีแต่จะให้..ของขวัญช่อง3ปีนี้..ปีนี้พี่อุ๊บคงไม่นำไปให้เขาหรอกครับ..ถ้าเขาอยากจะมาเอา..ก็ไม่มีปัญหาอะไรยินดีให้เขาเข้ามาเอาครับ..)
#เพราะตอนนี้เวลานี้เราคิดว่าการให้ที่ดีที่สุดคือการให้อภัยกันครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online