เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนอีกคน!! “เนย โชติกา” ตอบแล้ว? หลังโพสต์รีวิวอาหารเต็มโต๊ะ!!

นางร้ายหน้าสวยที่กลายเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวไปแล้ว สำหรับ “เนย โชติกา” ที่ล่าสุดก็เพิ่งคลอดลูกสาว “น้องลลิณ” ออกมา โดยที่ผ่านมาระหว่างการตั้งครรภ์ ทั้งสามี “ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” และลูกชาย “น้องอคิณ” ต่างก็ดูแลแม่เนยเป็นอย่างดี มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ในครอบครัวให้ได้เห็นและยิ้มตามอยู่ตลอด อย่างก่อนหน้านี้ หลังจากที่แม่เนยคลอดลูก ก็ยังมีอาการเจ็บแผลอยู่ทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้มาก งานนี้คุณสามีและลูกชายก็เลยช่วยสระผมให้แม่เนย แถมมีภาพน่ารักๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย

และอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ประเทศไทยกับลังประสบกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนต้องทำให้ทุกคนต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน เพื่อให้ความร่วมมือในการลดการแพร่ระบาด และเพื่อความปลอดภัย เลยทำให้เหล่าคนบันเทิงหลายคนก็จะมีการรีวิวสินค้าตอนอยู่ที่บ้าน ส่วนมากก็จะเป็นการรีวิวอาหารที่จะเห็นได้ชัดที่สุด

รวมไปถึงสาวเนยก็ได้มีการโพสต์รีวิวอาหารที่วางเต็มโต๊ะ โดยมีสามีและลูกชายกำลังง่วนอยู่กับการกิน และก็เกิดดราม่าจนได้ เพราะมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่อยากดราม่านะค่ะ เพราะเป็นแฟนคลับน้องอคิณอยู่ แต่ในวันที่คนไทยหลายหลานคนตกงาน ไม่มีอันจะกิน บางคนตอนนี้ไม่มีแถบบ้านจะอยู่ แต่ดาราดังแต่ละคน โพสรูปภาพอวดเรื่องกิน มันไม่ใช้อย่างงัยไม่รู้ค่ะ เข้าใจว่าเป็นงานฝากรีวิว แต่ถึงยามนี้เราควรมีจิตสำนึกนิดหนึ่ง สงสารคนที่ไม่มี คนที่วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างงัย สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิของบุคคลทั่วไป แต่ก็ขอฝากไว้นิดหนึ่งค่ะ ด้วยความเคารพ”

ต่อมาสาวเนยก็ตอบกลับว่า “แยกแยะนิดนึงนะคะ ช่วงนี้ดาราเค้าช่วยเพื่อนที่ต้องปิดร้าน ต้องดูแล พนง หลายสิบคนในร้านไม่ให้ตกงาน เค้าจะได้มีเงินไปเลี้ยงดูครอบครัวเค้า พวกเพื่อนไม่ได้ไล่คนออก เค้าก้อขายคนที่สามารถซื้อทานได้ไปเนาะ ทุกวันนี้โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน ไหนจะฝุ่น ไหนจะไวรัส ไหนจะบลาๆๆ คนเราคิดบวกไว้ค่ะ ดราม่าน้อยๆ ใครทำอะไรช่วยเหลือสังคมได้ก้อควรช่วย โลกจะน่าอยู่ขึ้นเนาะ ขอบคุณค่ะ”