เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกตัวจริง!! “ณเดชน์” ช่วยเหลือต่อเนื่อง ส่งเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากเฟซชิลด์ ให้ 30 รพ.

พระเอกตัวจริง ของจริง และยังคงจัดหา อุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับคณะแพทย์ และพยาบาล ในช่วงนี้ ล่าสุด “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้จัดส่งอุปกรณ์ต่างๆ ให้กับทางโรงพยาบาลทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

อย่างแรกผมขอบคุณ BEST Express ที่ให้บริการ รับส่ง พัสดุด่วน ถึงโรงพยาบาลทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ตั้งใจส่งให้ทั้งสิ้นกว่า 30 แห่ง ผมถือเป็นตัวแทนส่วนเล็กๆ ในสังคมที่ต้องการช่วยเหลือ และส่งกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่กำลังเหน็ดเหนื่อย และทุกโรงพยาบาลที่กำลังขาดแคลน

จึงได้จัดส่ง เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือและทำความสะอาด จำนวน 50 แกลลอน (แกลลอนละ 5 ลิตร) และหน้ากากเฟซชิลด์ จำนวน 500 ชิ้น บริจาคไปยังโรงพยาบาลในภาคตะวันออกเฉียงเหนือกว่า 30 โรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลหนองคาย, โรงพยาบาลศรีสะเกษ, โรงพยาบาลชัยภูมิ, โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี, โรงพยาบาลสุรินทร์, โรงพยาบาลประทาย นครราชสีมา, โรงพยาบาลทุ่งฝน อุดรธานี, โรงพยาบาลบ้านเเพง นครพนม, โรงพยาบาลนาขุ่น อุบลราชธานี, โรงพยาบาลซับใหญ่ ชัยภูมิ, โรงพยาบาลสุวรรณภูมิ ร้อยเอ็ด, โรงพยาบาลโคกศรีสุพรรณ สกลนคร, โรงพยาบาลหนองหงส์ บุรีรัมย์, โรงพยาบาลแกดำ มหาสารคาม, โรงพยาบาลเทพสถิต ชัยภูมิ, โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม อุบลราชธานี,โรงพยาบาลพิมาย นครราชสีมา, โรงพยาบาลหนองฮี ร้อยเอ็ด, โรงพยาบาลปากคาด บึงกาฬ, โรงพยาบาลปลาปาก นครพนม, โรงพยาบาลศรีสงคราม นครพนม, โรงพยาบาลห้วยผึ้ง กาฬสินธุ์, โรงพยาบาลโชคชัย นครราชสีมา, โรงพยาบาลหนองกี่ บุรีรัมย์, โรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์ บุรีรัมย์, โรงพยาบาลบ้านม่วง สกลนคร, โรงพยาบาลม่วงสามสิบ อุบลราชธานี, โรงพยาบาลหนองนาคำ ขอนแก่น, โรงพยาบาลศรีเทพ เพชรบูรณ์, และโรงพยาบาลกระบุรี ระนอง

ซึ่งถือเป็นโรงพยาบาลที่ให้การช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดอยู่ในขณะนี้ และในครั้งต่อไปมีความตั้งใจที่จะมอบสิ่งของและอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ไวรัส COVID-19 คือ โรงพยาบาลในเขตพื้นที่ภาคใต้ที่กำลังรอความช่วยเหลือ

ขอชื่นชม และยกย่องให้กับหนุ่มณเดชน์จริงๆ ทั้งหล่อ น้ำใจงามขนาดนี้ เป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศแน่นอน