เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วิกฤติโรคร้ายโควิด – 19 ระบาดแพร่ไปในวงกว้างและคาดการณ์ว่าจะยังไม่ลดทอนความสูญเสียลง เพราะยังมีผู้ป่วยที่ไม่รู้ตัวว่าติดโควิด – 19หรือมีความจำเป็นต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติ ซึ่งเสี่ยงมากต่อการแพร่เชื้อโควิด – 19ต่อไป ซึ่งทางภาครัฐและเอกชน ไปจนถึงคนธรรมดาๆ อย่างเราต้องออกมาเป็นกระบอกเสียง วอนขอให้ทุกๆ คนอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดควิด – 19ให้จำกัดวงผู้ติดเชื้อควิด – 19แคบที่สุด กลายเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่คนในสังคมตื่นตัวและกำลังร่วมแรงร่วมใจในการช่วยเหลือประเทศให้รอดพ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสควิด – 19 รวมถึงคนในวงการบันเทิงไทยที่ต่างออกมาผุดโปรเจกต์ดีๆ เพื่อหาเงินร่วมบริจาคสมทบทุนให้แก่มูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆเพื่อสู้กับควิด – 19
ไม่อยู่นิ่งเฉยสำหรับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา นักแสดงอาวุโสและศิลปินแห่งชาติ วัย 98 ปี ร่วมส่งต่อกำลังใจและความห่วงใยหลังโรคโควิด-19ระบาดไปยังบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ด้วยการทำเฟซชีลด์ (Face Shield) หรือหน้ากากป้องกันละอองเชื้อชุดใหญ่ด้วยตัวเอง
อ้อย จิระวดี ลูกสาว ได้โพสต์คลิปคุณแม่ที่นั่งอยู่ข้างๆ กับเฟซชีลด์ล็อตใหญ่ ระบุข้อความว่า “ครบ 400 พรุ่งนี้จัดส่งไปเชียงรายค่ะ”