เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 35 ซ.โชคชัย 4 – 81 แขวงลาดพร้าว จ.กรุงเทพมหานคร ก่อนประสายแพทย์นิติเวช หน่วยกู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง และตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในห้องโถงพบศพชายรายหนึ่งอยู่ในสภาพแห้งแต่เหลือกระดูกต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ตั้ว-กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ “ดวงใจบิส” ซึ่งเป็นห้องเสื้อชื่อดังที่ไฮโซรู้จักกันดี โดยสภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า คาดเสียชีวิตมาแล้วเกือบเดือน ภายในตัวบ้านมีคราบอุจจาระแห้งตั้งแต่ห้องน้ำในชั้น 2 ของบ้าน จนถึงร่างของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยจนท.ได้เก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงและนำศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป
กีรติ ชลสิทธิ์ เป็นดีไซเนอร์ไทยคนแรกๆ ที่ปลุกประแสแฟชั่นในเมืองไทย และเป็นเจ้าของห้องเสื้อชื่อดังอย่าง “ดวงใจบิส” มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการนางแบบและแฟชั่น
จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ พบว่ามีการโพสต์เฟซบุ๊กครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2563 โดยลงภาพของตัวเองที่กับแม่ พาแม่นั่งวีลแชร์ออกมาที่สวน มาดูดอกไม้ ใบหญ้า ด้วยความเปี่ยมสุข ใบหน้ามีรอยยิ้ม”สอบ็กๆ ดีค่ะ ผ่าน ฉลุย ม่ายผู้อ่าเนื่องงาน grossing celebs หายหัว ไปไม่เลยน่ะตัว จับจ่ายใช้สอย อย่าให้ใคร มาว่า มาด่าว่าไม่ทำอารายเลยดีแต่เอาแต่ หัวหนุนติ๋ว ติ๋ว ยุแต่เรื่องเรียน คำวิจัย เรื่องคน สัตว์ ก็มีเท่านั้น ก็ลงแค่นั้น มีจะต้องไปอ่านของคนอื่นอ่าน ก็ไม่อ่าน แด้นั้น แค่ตัวเอง เองก็มีมือ แก้ไม่เกินไป เดินแจ๋อเสนอหน้าเป็นเจ้านาย ทยอยพุงยื่นไม่ก็ไม่ออกำลังกายใดๆ เลย น่ะค่ะหลายกลุ่ม ไม่เอาแล้วไม่ทำร้ายกันเอง จ้า แก้กันเองได้ อย่าหมั่นไส้กับหนูน่ะค่ะฃาะแคก แล้วเราะไปร้องเพลง วิบวับ วาบหวิว ให้ใคร ฟังหละจ้ะ”