เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าหน้าที่พบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ดังวัย 66 ปี เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในสภาพหนังแห้งติดกระดูก โดยคาดว่าเสียชีวิตมานานร่วมเดือน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

จากการตรวจสอบไปยังบ้านที่เกิดเหตุ อยู่ภายในซอย 81 โชคชัย 4 เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักส่วนตัวของของนายกีรติ เป็นบ้าน 2 ชั้นบริเวณหน้าบ้านมีรถเบนซ์และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ รวมถึงมีเศษใบไม้ร่วงอยู่จำนวนมาก เบื้องต้นบ้านปิดเงียบไม่พบญาติของผู้ตายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นายณัฐวัตร์ แซ่เตีย เพื่อนบ้านของนายกีรติ เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านกับนายกีรติมากว่า 12 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก มีทักทายบ้างในช่วงเช้าที่ออกมากวาดใบไม้หน้าบ้าน ซึ่งนายกีรติเป็นคนเก็บตัว และมีความเป็นส่วนตัวสูง ส่วนใหญ่จะออกไปทำงานตอนกลางวัน ก่อนจะกลับมาบ้านในช่วงดึกเสมอ ที่ผ่านมามีคนแวะมาหานายกีรติที่บ้านอยู่บ้างแต่น้อย

        โดยก่อนวันที่พบศพ ตนกับเพื่อนบ้านในละแวกนั้นรู้สึกผิดปกติ เนื่องจากไม่พบนายกีรติออกจากบ้านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ทั้ง ที่รถจอดอยู่และบริเวณหน้าบ้านก็มีเศษใบไม้ร่วงอยู่จำนวนมาก ซึ่งปกติแล้วนายกีรติมักจะชอบออกมากวาดใบไม้เป็นประจำ ตนจึงลองติดต่อไปยังอดีตแม่บ้านของนายกีรติ เพื่อให้ช่วยแจ้งญาติให้มาตรวจสอบจนมาพบเป็นศพดังกล่าว

        อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งเดือนนั้นตนยอมรับว่า ได้ยินเสียงคล้ายปั๊มน้ำในบ้านของนายกีรติดังอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มั่นใจว่านายกีรติยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ และไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากนายกีรติแต่อย่างใด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online