เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครรักโรแมนติก หวานละมุนเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” My Husband In Law ละครเรื่องที่หกของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ นาวาร้อยกวี บทโทรทัศน์ ปณธี จากฝีมือการกำกับการแสดงของ อำไพพร จิตต์ไม่งง โดยเป็นการจับคู่กันของพระนางคู่ฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แบบเต็มๆเป็นครั้งแรก
มิว นิษฐา พูดถึงบทเมย ว่า “บทเมย จะเป็นคาแรกเตอร์ที่สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี ยิ้มแฉ่งแข่งตะวัน เป็นมัณฑนากรที่อารมณ์ดี ทำงานเก่ง ตอนแรกจะดูเหมือนสาวออฟฟิศธรรมดา แต่จริงๆเป็นคนฉลาด รู้ทันพี่เธียรทุกอย่าง เรื่องนี้เป็นละครตลกคอมมาดี้ที่ขึ้นลงมากๆ ฉากหนึ่งจะมีจังหวะการแสดงเยอะ แรกๆมิวยอมรับว่าเล่นยากมาก เล่นไม่ถูก เล่นไม่ออกเลยค่ะ เพราะเราจับไม่ถูกว่าคาแรกเตอร์จะแสดงออกมายังไง เล่นเบาไปก็ไม่ดี เล่นหนักไปก็ไม่ได้ ก็ได้พี่แอ้ว อำไพพร ผู้กำกับ แล้วก็พี่แอน ผู้จัด มาช่วยปรับ ช่วยแก้ กับพี่หมากก็เหมือนกัน ก็ช่วยมิวเยอะ รับส่งอารมณ์กัน เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ ยิ่งเรื่องนี้เป็นบทคู่รักที่แต่งงานกัน การแสดงความรักก็จะใกล้ชิดเยอะ แสดงกับพี่หมากก็จะสบายใจ ช่วยเหลือกันในทุกๆฉาก แสดงกับพี่หมากแล้วรู้สึกว่าเข้าขา ไปกันได้ดี ซึ่งรายละเอียดแต่ละฉากเยอะมาก อยากให้คนดูแล้วรักตัวละคร ลุ้นไปกับความรักของพี่เธียรและน้องเมยค่ะ”
หมาก ปริญ พูดถึงบท เธียรวัฒน์ หรือ เธียร ในละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นเธียรวัฒน์ สถาปนิกที่มีความสามารถ มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของบริษัท เป็นคนจริงจังกับงาน มั่นใจในตัวเอง แล้วก็เอาแต่ใจตัวเองมากๆ ไม่พอใจอะไรก็แสดงออกเลย เป็นคนที่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เข้มงวดกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงาน จะขี้เก๊กนิดหนึ่ง ตอนถ่ายทำแรกๆจะยากเหมือนกัน ต้องปรับบุคลิกเยอะ บางอารมณ์ก็ต้องหน้านิ่งจนคนรอบข้างเดาอารมณ์ไม่ออก เรื่องนี้ได้แสดงอารมณ์แบบหลากหลายมาก แล้วเรื่องนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกับมิว นิษฐา แบบเต็มๆครั้งแรก เพราะตอนรากนครา เจอกันไม่กี่ฉาก เรื่องนี้เดินเรื่องไปด้วยกัน มีซีนโรแมนติก ซีนหวานกุ๊กกิ๊กเยอะเหมือนกัน ก็มีเขินๆกันบ้าง แต่ยอมรับเลยว่าทึ่งกับการแสดงของมิวมาก ผมว่าเค้าเหมาะกับบทเมยมาก รู้สึกว่ามิวเล่นเป็นเมยได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดออกมาได้ดี สิ่งที่น่าสนใจก็คือจะเป็นพัฒนาการความรักของเธียร กับ เมย ที่ให้คนดูทั้งหวานฟิน ทั้งลุ้นไปด้วยกันว่าจะรักกันได้ยังไง จะรักกันตอนไหน ก็อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ต้นจนจบ”
ติดตามชมบทบาทของหมาก-มิว และ เรื่องราวความรักของพี่เธียร และ น้องเมย ในละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มวันแรกอังคารที่ 21 เมษายนนี้…