เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับกรณีของนางเอกสาวเบลล่า ราณี และนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ เพราะก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานใจของสาวเบล่านั้น เมื่อก่อนเคยคบหาดูใจกับสาวแพนเค้กแต่ก็เลิกรากันไปนานแล้ว และต่างฝ่ายก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อ ต่างก็มีคนรักใหม่แล้ว แถมยังเข้าใจกันดีแฮปปี้สุดๆอีกด้วย

โดยหนุ่มเวียร์ตอนนี้ก็คบหาดูใจกันกับสาวเบลล่า ซึ่งก็ดูรักกันหวานชื่นมากๆ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีมักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆอยู่บ่อยๆ อีกฝ่ายหนึ่งโพสต์อะไรก็จะมาคอมเมนต์แซวกันตลอด มีเวลาว่างก็จะไปเที่ยวด้วยกันกับแก๊งเพื่อนๆ

ส่วนทางด้านของสาวแพนเค้ก ตอนนี้ก็กำลังคบหาดูใจอยู่กับ สารวัตรหมี ซึ่งก็มีภาพน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง แถมสารวัตรหมียังเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทางครอบครัวของสาวแพนเค้ก ดูแลสาวแพนเค้กดีมากๆๆ

แต่ที่กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งก็คือเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาทั้งสาวเบลล่า และสาวแพนเค้ก ได้มาร่วมงานอีเว้นท์งานเดียวกัน อีกทั้งยังมีการยืนข้างๆกันอีกด้วย ก็เลยมีดราม่าเรื่องของการเปรียบเทียบกันต่างๆนานา แฟนคลับก็โต้กันสนั่นเลยทีเดียว

แต่ในที่สุดเรื่องราวก็จบลงไป จนล่าสุดเมื่อสาวเบลล่า โพสต์ภาพลงไอจีที่ยิ้มอ่อนๆสวยวน่ารักมากๆๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Thanks ka P’ @allybunnyruth 🧡🧡🧡 #staysafestaysexy #theundisimplysecret”

และได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชอบเลียนเเบบพี่เเพนเค้ก ปลอมค่ะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับสาวเบลล่าเดือดโต้กลับทันควันแบบรัวๆเลย อาทิเช่น โดนกักตัวไอจีแพนเค้กหรือจ๊ะถึงได้มาส่องนางฟ้าใจบุญของเรา #อย่าโชว์โง่น่ากลับสุสานนะตัวเอง ,

จนพี่แพนเค้กเค้ามีแฟนแล้วยังจะมาแขวะอีกเนาะโบราณมากเอาจริงๆถ้าไม่แก่บางคนยังไม่รู้เลยว่าพี่เวียร์เป็นแฟนเก่ากัน , น้องเบลคงไม่ต้องเลียนแบบใครหรอกค่ะเป็นตัวของตัวเองแค่นี้คนเขาก็รักทั่วประเทศล่ะ ป่วยก็พักกักตัวเนอะ , ไปค่ะไปอยู่ให้ถูกที่ถูกทาง